Theo Business Of Fashion, Paul Andrew sẽ rời khỏi Salvatore Ferragamo sau khi hoàn thành bộ sưu tập tiền Xuân 2022, dự kiến giới thiệu vào tháng 5/2021. Xung quanh việc ra đi bất ngờ, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra từ giới mộ điệu, chủ yếu xoay quanh về việc cái tên nào sẽ tiếp quản vị trí quan trọng bậc nhất của nhà mốt danh tiếng nước Ý, cùng những kế hoạch tương lai của Paul Andrew sau đó.
Paul Andrew bắt đầu mối duyên của mình cùng thương hiệu nước Ý từ năm 2016 với xuất phát điểm là nhà thiết kế giày. Sau 1 năm, ông thăng chức và nắm giữ vai trò Giám đốc Sáng tạo cho dòng thiết kế ứng dụng nữ giới. Đến 2019, Paul Andrew chính thức nắm giữ vị trí Giám đốc Sáng tạo toàn thương hiệu. Trước khi “chèo lái con thuyền” Salvatore Ferragamo, Paul Andrew cũng sở hữu một portfolio khá nổi bật khi ông từng làm việc cho Calvin Klein, Alexander McQueen và Donna Karan. Bản thân Paul Andrews cũng sở hữu một thương hiệu giày riêng được thành lập năm 2012. Thương hiệu của ông đã chiến thắng giải thưởng Quỹ Thời trang CFDA/Vogue vào năm 2014.
Sự ra đi của Paul Andrew có liên quan mật thiết đến cuộc “thay máu” bộ phận lãnh đạo của thương hiệu. Nguyên nhân chính là sự thụt lùi gần đây của Salvatore Ferragamo. Thương hiệu đang dần đánh mất thị phần vào tay các thương hiệu cao cấp khác. Ngoài Paul Andrew, Leonardo Ferragamo, chủ tịch hội đồng quản trị thương hiệu, cũng phải nhường ghế cho người anh của mình là Ferrucio Ferragamo. Thương hiệu cũng bổ sung 3 thành viên mới cho hội đồng quản trị. Trong đó, Giacomo Ferrgamo, chịu trách nhiệm giám sát sản phẩm và cũng là người từng đưa Paul Andrew về Salvatore Ferragamo trước đây, sẽ trở lại sau khi từ chức vào năm ngoái. Ngoài ra, Giovanna Ferragamo, con gái của nhà sáng lập, sẽ rời khỏi công ty gia đình này.
Trong năm 2021, Paul Andrew để lại dấu ấn mạnh mẽ với 2 BST ấn tượng, mang 2 phong cách khác nhau. BST Xuân Hè 2021 là tập hợp những thiết kế đa màu sắc, lấy cảm hứng từ phim của Alfred Hitchcock, trong khi BST Thu Đông 2021 là tham vọng tái định nghĩa thời trang hiện tại qua góc nhìn vị lai đặc sắc. Gần đây, thương hiệu cũng ra mắt trò chơi trực tuyến Metropolitan Enigma, ở đó người chơi sẽ phải truy lùng manh mối những món thời trang Xuân Hè 2021 được ẩn giấu tại các địa điểm khác nhau của Milan. Trò chơi đánh dấu tham vọng kỹ thuật số của thương hiệu nước Ý. Họ mong muốn gia tăng tương tác với công chúng qua nhiều hình thức đa dạng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn