The Metropolitan Enigma: trò chơi khám phá kỳ bí của Ferragamo
StyleNews

The Metropolitan Enigma: trò chơi khám phá kỳ bí của Ferragamo

Hồi hộp, hấp dẫn và tuyệt đẹp. Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 được nhà mốt tiết lộ thông qua trò chơi trực tuyến ENIGMA. Trải nghiệm kỹ thuật số này chính là một bước tiến của Ferragamo hướng đến các thế hệ trẻ.

Một trò chơi, một cuộc điều tra và một con đường trải đầy những manh mối bí ẩn mời gọi người dùng đến với tâm trạng hồi hộp khi khám phá bộ sưu tập Xuân Hè 2021. ENIGMA – một trò chơi trực tuyến được tạo ra bởi Salvatore Ferragamo để giúp khách hàng tương tác cùng vũ trụ hấp dẫn của bộ sưu tập Xuân/ Hè 2021.

Enigma sẽ kiểm tra trí nhớ, nghệ thuật quan sát và kỹ năng trực quan của người chơi. Đây là một trải nghiệm hướng đến thế hệ trẻ, là một trò giải trí để  bù đắp lại những khoảng thời gian mà mọi kết nối trực tiếp bị tạm ngừng do đại dịch này.

Được xem là giai đoạn mới trong con đường phát triển kỹ thuật số của thương hiệu, ENIGMA được lấy cảm hứng từ Phim thời trang của đạo diễn Luca Guadagnino. Đây vốn là tác phẩm điện ảnh Xuân-Hè 2021 nhằm giới thiệu các chủ đề và tâm trạng của mùa thời trang này. Tái hiện lại một Milan theo góc nhìn khác biệt, bộ phim thể hiện sự tôn kính đối với kinh đô thời trang và tác phẩm của Alfred Hitchcock, nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập SS21.

ENIGMA thử thách người người dùng “vén màn” 4 bí ẩn bằng các trò chơi và khám phá các địa điểm khác nhau ở Milan được sử dụng làm bối cảnh cho Phim thời trang. Nhờ đồ họa và hoạt ảnh hấp dẫn dựa trên tính thẩm mỹ đầy màu sắc, tinh tế của thương hiệu, người chơi sẽ đảm nhận vai trò thám tử trên hành trình tìm kiếm manh mối. Khi vượt qua các cấp độ, người chơi sẽ tiến gần hơn đến việc giải quyết bí ẩn đô thị này và mở khóa nội dung độc quyền sử dụng mã phong cách nhận dạng của nhà Ferragamo.

Ngài Micaela le Divelec Lemmi, Giám đốc điều hành của công ty chia sẻ rằng: “Enigma bắt nguồn từ ý tưởng làm phong phú sự tương tác giữa Ferragamo và công chúng, tăng khả năng tương tác của thương hiệu với thế hệ mới bằng cách sử dụng ngôn ngữ phổ biến của cuộc chơi.

Đó là một trải nghiệm kỹ thuật số đầy tham vọng sáng tạo, không chỉ tiết lộ bộ sưu tập Xuân-Hè 2021 mà còn nhằm mục đích tạo ra sự tương tác năng động với những người chơi, nhờ những bước di chuyển đơn giản, có thể chọn để thâm nhập vào vũ trụ Ferragamo bằng cách sử dụng các điểm tiếp xúc, cả kỹ thuật số và vật lý.”

ENIGMA là một phần trong con đường đổi mới kỹ thuật số quan trọng của Ferragamo. Hành trình này đã được mở đầu bằng các cột mốc quan trọng như Phòng trưng bày ảo, hợp tác với Hyphen, một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp giải pháp kỹ thuật số cho người mua trong chiến dịch bán hàng; Tramezza Made -to-Order công cụ kỹ thuật số được tạo ra với sự hợp tác của Microsoft và Evolus và các chuyến tham quan ảo đến một số cửa hàng. Bên cạnh đó là trang web ferragamo.com mới với trải nghiệm duyệt web hoàn toàn mới, hiệu quả hơn và trực quan hơn.

Mời các bạn truy cập vào đây và bắt đầu hành trình khám phá thú vị!

 

Related Article