Việc thưởng thức những thức uống chứa hàm lượng cồn thấp được khách hàng đặc biệt khách du lịch ưa chuộng. Theo thông tin mới nhất từ Hilton về “Xu hướng tiêu thụ đồ uống có cồn năm 2025”, trong số 4 du khách sử dụng dịch vụ lưu trú khách sạn, có 1 người giảm hoặc ngừng uống rượu. Tỷ lệ này đạt 33% tại Trung Quốc, 32% tại Mexico và 29% tại Úc, và dự báo con số sẽ còn tiếp tục gia tăng. Việc thưởng thức các loại đồ uống ít cồn hoặc không cồn ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong nhóm khách du lịch – vừa mang đến cơ hội, vừa đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu bar, nhà hàng và khách sạn trong việc sáng tạo đồ uống phù hợp, đồng thời đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi dừng chân tại Hilton – tập đoàn khách sạn đến từ Mỹ đã tồn tại qua gần 1 thập kỷ trước những thay đổi của thị trường để tìm hiểu về những sản phẩm sáng tạo thích nghi trước xu hướng thú vị này của họ.
Dòng sản phẩm không cồn này được tạo nên từ nhà máy chưng cất danh tiếng của Pháp, nơi rượu mạnh được sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt và chiết xuất cẩn thận. Điều này đảm bảo giữ trọn chiều sâu, hậu vị và tầng hương phức tạp vốn có của rượu truyền thống. Chỉ cần một lần nhấp môi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi mát, nhẹ nhàng như làn nước biển vỗ về qua từng tế bào.
Loại cocktail này có nồng độ cồn thấp và mang đậm hương vị nhiệt đới, được lấy cảm hứng từ Piña Colada cổ điển nhưng có chút biến tấu đầy thú vị. Điểm nhấn đặc biệt của Jumhooree Colada chính là chanh dây – báu vật của Maldives – kết hợp cùng vị ngọt dịu của đường thốt nốt, làm tăng thêm hương thơm và sức hấp dẫn. Với vẻ ngoài gợi liên tưởng đến bãi cát mịn màng được phủ bởi lớp bọt sóng trắng xóa, món uống này mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm thật sự khó quên.
Với thành phần chính là nước ép lựu, mocktail này mang theo vị thanh mát từ các loại trái cây nhiệt đới. Lớp màu trắng kem mịn màng của nước cốt dừa không chỉ tạo nên kết cấu hài hòa mà còn tăng thêm sự hấp dẫn cho món uống. Khi thưởng thức, hương thơm tinh tế của siro hoa hồng sẽ đánh thức mọi giác quan, mang lại trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.
Món uống là sự kết hợp tinh tế giữa hương hoa dịu nhẹ và vị bia độc đáo của Heineken Zero, hòa quyện cùng sirô hoa hồng, dâu tây nghiền, vải thiều và một chút chanh. Từng ngụm mang đến cảm giác sảng khoái, đánh thức mọi giác quan với hương vị nhẹ nhàng và thanh lịch.
Sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu quen thuộc như dưa chuột, táo và một chút chua nhẹ từ chanh mang đến hương vị tươi mát, sảng khoái cho Cucumber Apple Cooler. Mỗi ngụm như tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ cho người thưởng thức. Dù chỉ là một món mocktail, dư vị đặc biệt của nó vẫn khiến thực khách say mê, không kém gì cảm giác thưởng thức một ly cocktail hay rượu hảo hạng.
Hương vị ngọt ngào được cân bằng hoàn hảo bởi chút cay nhẹ của quế, hòa quyện cùng độ mọng nước tự nhiên từ táo và nho. Khi thưởng thức, cảm giác sảng khoái lan tỏa qua từng giác quan, để lại dư vị ngọt ngào và chút ngỡ ngàng, như lần đầu nhận được một nụ hôn phớt qua từ thiên nhiên.
Lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của Mario Hayashi, Royal Lemon Sour như một bản thơ ngắn gọn mà sâu sắc, bao quát vẻ đẹp thiên nhiên và sự đổi thay qua thời gian. Ban đầu, món uống là sự hòa quyện của soju, champagne và rượu hương chanh. Khi chuyển thành mocktail, nó được sáng tạo lại với gin không cồn và vang sủi, mang đến hương vị tinh tế không kém phần hấp dẫn. Tùy vào khẩu vị và sở thích của từng khách hàng, món uống sẽ được điều chỉnh để mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo và phù hợp nhất.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn