Lifestyle, Travel

Trải nghiệm phong cách du lịch đẳng cấp tại Wink Hotel

 
Trải nghiệm phong cách du lịch đẳng cấp tại Wink Hotel

Wink Hotel ra mắt như một thương hiệu khách sạn mang tính cách mạng. Mục tiêu thương hiệu là tái định nghĩa phân khúc hạng sang với giá phải chăng tại Việt Nam. Chi nhánh đầu tiên là khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 sẽ được khai trương vào tháng 3, năm 2021.

Chuỗi khách sạn nội địa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam nhắm tới những du khách năng động với tinh thần trẻ trung tới từ Đông Dương. Ho là những người có lối sống nhanh trong guồng quay bận rộn. Wink sẽ giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại mỗi điểm đến.

Wink có thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng táo bạo với chức năng hiện đại, giúp phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ đồng thời vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị thuần Việt. Hơn nữa, yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu Wink Hotels là dịch vụ khách hàng tận tình và chân thành cũng như cam kết mang tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Các trải nghiệm độc đáo

Chuỗi khách sạn Wink Hotels mang đến một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại tại Việt Nam. Mỗi khách sạn Wink đều là điểm khởi đầu để du khách khám phá những điểm đến sành điệu với không gian sôi động, thú vị nhất tại mỗi thành phố.

Kế hoạch xây dựng các khách sạn thuộc Wink Hotels trong 5 – 7 năm tới

Nếu du khách cần một bữa sáng hay bữa trưa nhanh và tiện lợi, “xe hàng rong Wink” – một chiếc xe đẩy được thiết kế riêng cho Khách sạn Wink sẽ mang các món ngon đường phố Việt vào trong mỗi khách sạn. Đội ngũ hướng dẫn viên cá tính giàu kiến thức địa phương của Wink sẽ tư vấn những điểm đến thú vị và đáng nhớ cho du khách.

Các phòng nghỉ trong khách sạn tận dụng không gian một cách hiệu quả nhất bằng cách tập trung vào các chức năng cần thiết như một chiếc giường êm ái theo tiêu chuẩn quốc tế, vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định, hay ga giường và nệm tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu Catherine Denoual Maison.

STAY24 – Bước tiến thay đổi diện mạo ngành du lịch

Wink Hotels giới thiệu một bước tiến thay đổi diện mạo của ngành du lịch khách sạn. Đó là chương trình STAY24 đảm bảo các trải nghiệm của khách được đáp ứng 24/7 dù khách nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào.

Với tính năng này, Wink Hotels sẽ dẫn đầu xu thế trong việc mang tới trải nghiệm nâng cao cho khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ về giờ check-in hay check-out khỏi khách sạn. Công nghệ tân tiến cũng được Wink Hotels tận dụng thông qua việc sử dụng khóa điện tử trên ứng dụng điện thoại cá nhân để làm thủ tục nhận phòng.

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Nguyễn Thế Sơn cũng như những máy bàn hàng tự động của Mỹ tại Khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn. Thiết kế hiện đại nổi bật của khách sạn khiến cho con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Khách mời tương tác với ứng dụng thực tế ảo tăng cường để tìm hiểu về các tác phẩm nghệ thuật của Nguyễn Thế Sơn

Những đặc quyền của khách hàng không chỉ dừng lại trong khuôn khổ khách sạn. Với chìa khóa phòng hoặc xác nhận đặt phòng trên điện thoại, du khách có thể sử dụng các không gian làm việc chung của Toong tại bất cứ nơi đâu trong thành phố xuyên suốt chuyến lưu trú của họ.

Kế hoạch ra mắt Wink Hotel Hà Nội

Ông Michael Piro (trái) – Giám đốc điều hành Wink Hotels và ông Peter Ryder (phải) – Giám đốc điều hành Indochina Capital

Wink Hotels dự kiến mở rộng và phát triển 20 khách sạn trong vòng 5 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam, bao gồm khách sạn Wink Hanoi West Lake tọa lạc tại 18 Thụy Khuê, Hà Nội.

Khách sạn này dự kiến mở cửa vào quý 3 năm 2023. Ngoài các phòng nghỉ tiêu chuẩn, Wink Hanoi West Lake còn tích hợp Wink Suites – căn hộ dịch vụ với tầm nhìn ra khung cảnh hồ Tây thơ mộng từ mọi phòng nghỉ hay căn hộ. Du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ hồ bơi tại tầng thượng của khách sạn.

Ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành của Wink Hotels chia sẻ “Tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng tại châu Á đang được chèo lái bởi các doanh nghiệp thế hệ Gen Y. Họ trẻ trung, có bản lĩnh, yêu thích sự linh động và tiên phong. Không nơi nào trong khu vực hay trên thế giới có được nền dân số đa dạng, năng động, và có tinh thần trẻ trung như ở Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng Wink Hotels là một thương hiệu khách sạn chạm tới trái tim của những đối tượng này, và hy vọng khách sạn của chúng tôi đáp ứng được nhu cầu của du khách một cách thân thiện nhất, bất kể lứa tuổi của họ.”

Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima (liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Corporation, Nhật Bản), điều hành bởi Indochina Vanguard, và thiết kế bởi công ty thiết kế kiến trúc Pháp nổi tiếng AW2.