Home Modern Collectible Style Tiffany & Co. giới thiệu Cúp huyền thoại kỷ niệm 55 năm đồng hành cùng Super Bowl
Đây được xem là một minh chứng cho sự kết hợp giữa kỹ thuật và tính nghệ thuật độc nhất của Tiffany & Co., Cúp Vince Lombardi — cũng như tất cả các mẫu thiết kế cúp thể thao nổi tiếng khác được Thương hiệu tạo nên — đều là những tác phẩm không chỉ đại diện cho thành tích mà còn là sự sáng tạo và vẻ đẹp thủ công tinh xảo của Tiffany.
Từ lần đầu tiên được thiết kế và sản xuất thủ công bởi Tiffany & Co. cho giải đấu Super Bowl® I khai mạc vào năm 1967, Vince Lombardi Trophy đã trở thành biểu tượng cho ánh hào quang thi đấu thể thao đỉnh cao. Ba năm sau, vào năm 1970, chiếc cúp được đổi tên theo tên của huấn luyện viên quá cố Lombardi, người đã dẫn dắt đội Green Bay Packers giành chiến thắng trong hai mùa giải Super Bowl đầu tiên. Ban đầu chiếc cúp được thiết kế bởi Oscar Riedener, cựu Phó chủ tịch của Tiffany & Co., người đã phác thảo nhanh thiết kế trên chiếc khăn ăn trong cuộc gặp gỡ với Pete Rozelle, thành viên của NFL® (Liên đoàn bóng bầu dục Mỹ) vào năm 1966. Thiết kế mô phỏng kích thước tiêu chuẩn của một quả bóng bầu dục.
Những nghệ nhân bậc thầy của Tiffany & Co. đã hiện thực hóa thiết kế chiếc cúp này trong khoảng thời gian khoảng bốn tháng (tương đương 72 giờ lao động). Họ kết hợp các kĩ thuật lâu đời cùng những đổi mới tiên tiến, từ kéo sợi, tráng bạc và đánh bóng đến điêu khắc và phủ bóng bằng tay để tạo ra chiếc cúp bạc 22 inch nặng 7 pound. Cũng như 65 thiết kế cúp thể thao khác, chiếc cúp Vince Lombardi đều được tạo ra thủ công mỗi năm tại xưởng sản xuất đồ kim loại của Tiffany & Co. ở Cumberland, Rhode Island.
Tổng cộng, Tiffany & Co. đã thiết kế và sản xuất thủ công 5 mẫu cúp vô địch các giải bóng bầu dục. Chiếc cúp đầu tiên, MacArthur Bowl, được giới thiệu năm 1959 nhằm vinh danh Tướng Douglas MacArthur vẫn được trao luân phiên trao cho đội bóng bầu dục cấp đại học xuất sắc nhất mỗi năm.
Sau đó, Tiffany & Co. đã tạo ra Pete Rozelle Super Bowl® MVP Trophy cho giải Super Bowl® XXV vào năm 1991, và chiếc cúp tiếp tục được thay đổi mẫu thiết kế vào năm 2012. Ngoài ra, vào năm 2011, Thương hiệu tiếp tục sản xuất mẫu George S. Halas Trophy cho Hội nghị Bóng bầu dục Quốc gia (NFC) và mẫu Lamar Hunt Trophy cho Hội Nghị Bóng Bầu dục Mỹ (AFC).
Huyền thoại Vince Lombardi Trophy của Tiffany & Co. được công bố và ra mắt tại Super Bowl® LVI vào ngày 13/2/2022 tại Sân vận động SoFi ở Inglewood, California.
Ngoài màn giới thiệu chiếc Cúp huyền thoại tâm điểm, sự kiện Super Bowl® LVI còn khiến cả thế giới bùng nổ với sự trở lại của dàn rapper/nghệ sĩ hip hop đình đám một thời như Dr.Dre, Snoop Dogg, Eminem…
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn