Style, News

Gentle Monster đem đến tầm nhìn vĩ lai với bộ sưu tập mắt kính “UNOPENED: THE PROBE.”

 
Gentle Monster đem đến tầm nhìn vĩ lai với bộ sưu tập mắt kính “UNOPENED: THE PROBE.”

Sau màn hợp tác đình đám cùng thương hiệu thiết bị công nghệ Huawei cho dòng mắt kính công nghệ năm tháng 8/2020, GENTLE MONSTER tiếp tục khẳng định tham vọng dẫn đầu tương lai thị trường mắt kính với chiến dịch “UNOPENED: THE PROBE.”

26 “đứa con” của công nghệ và thẩm mỹ

Bộ sưu tập hoàn toàn mới đem đến một loạt các phong cách mắt kính đa dạng. Với 26 kiểu dáng được đặt theo từng tên riêng, mỗi chiếc kính là một cá tính riêng. Từ tròng trong suốt đến kính râm. Hầu hết các mẫu kính trong bộ sưu tập đều mang kiểu dáng mắt mèo cổ điển. Cùng với đó, gọng kính acetate mang phom chữ nhật ngoại cỡ. Một số điểm nhấn từ kim loại tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng của bộ sưu tập.

Tham vọng dẫn đầu tương lai

Chiến dịch “UNOPENED: THE PROBE” tiếp tục mang đậm dấu ấn giả tưởng từ thương hiệu mắt kính Hàn Quốc. Hình tượng chiếc vệ tinh biểu trưng cho tham vọng hòa hợp giữa thẩm mỹ và công nghệ của Gentle Monster.

Đây không phải là điều mới mẻ, khi thương hiệu chính thức bắt tay cùng Huawei từ năm 2019 để cho ra những mẫu kính lắp đặt công nghệ tinh vi.

Hơn nữa, thương hiệu không hề ngại đầu tư mạnh tay cho nhận diện thương hiệu. Cửa hàng flagship của Gentle Monster tại Santa Clara, California là một không gian đậm tính vĩ lai với ứng dụng công nghệ trên các robot. Sự hào phóng ấy cũng sẽ không là ngoại lệ với “UNOPENED: THE PROBE”. Thương hiệu dự định sẽ sớm ra mắt bộ sưu tập trực tiếp với các tín đồ eyewear.

Các mẫu kính hiện đã có mặt tại website của Gentle Monster, với mức giá từ $249 USD.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh chiến dịch, thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Davit Giorgadze: