Home Modern Collectible Style Peter Hawkings thay thế Tom Ford trở thành Giám đốc sáng tạo của thương hiệu
Tập đoàn Estée Lauder Cos Inc. thông báo Peter Hawkings chính thức trở thành Giám đốc sáng tạo thương hiệu Tom Ford, bên cạnh Guillaume Jesel, Giám đốc điều hành mới của nhãn hàng. Anh đã làm việc cùng nhà thiết kế Tom Ford trong gần 25 năm, lần đầu tiên bắt đầu với tư cách là trợ lý thiết kế cho mảng trang phục nam giới tại Gucci và gần đây nhất là Phó chủ tịch cấp cao cho mảng trang phục nam giới của hãng Tom Ford.
Peter Hawkings hiện sẽ kế nhiệm Tom Ford dẫn dắt đội ngũ sáng tạo của hãng và chịu trách nhiệm về mảng trang phục nữ, trang phục nam và phụ kiện, đảm nhận vai trò nhà thiết kế chính cho phân khúc thời trang may sẵn và các show trình diễn tại Tuần lễ thời trang.
Tom Ford cho biết: “Với Peter Hawkings, thương hiệu đã tìm được Giám đốc Sáng tạo hoàn hảo. Peter bắt đầu làm việc với tôi 25 năm trước với tư cách là trợ lý thiết kế và nhanh chóng thăng tiến để trở thành nhà thiết kế nam cấp cao tại công ty khi anh ấy rời đi để tham gia cùng tôi tại thương hiệu Tom Ford. Kể từ khi phát triển mảng trang phục nam, Peter đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu. Anh ấy là một nhà lãnh đạo vô cùng tài năng với kinh nghiệm dày dặn trong ngành thời trang, và việc bổ nhiệm anh ấy giúp tôi tin tưởng rằng cam kết của tôi trong việc tạo ra các sản phẩm thời trang với thiết kế và chất lượng cao nhất sẽ tiếp tục được thực hiện”.
Trước khi rời khỏi thương hiệu, Tom Ford ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023. Đây chính là bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế Thương hiệu đăng tải hình ảnh kèm các video thời trang lên trang Instagram với nội dung: “Tom Ford đã chuyển bộ sưu tập cuối cùng của mình cho thương hiệu vào kho lưu trữ và sáng tạo lại các thiết kế yêu thích mang tính biểu tượng của anh ta trong suốt 13 năm qua”.
Trong các hình ảnh và video được đăng tải bao gồm các siêu mẫu nổi tiếng Amber Valletta, Karlie Kloss, Karen Elson, Caroline Trentini và Joan Smalls đứng trong các khung kính với những thiết kế gợi cảm táo bạo mang yếu tố đặc trưng của Tom Ford. Bộ sưu tập tôn vinh những giá trị mà Tom Ford để lại trong ngành thời trang với các phiên bản làm lại dựa trên các thiết kế mang tính biểu tượng.
Các tác phẩm thời trang mà Tom Ford thiết kế đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sử văn hóa đại chúng và đây chính là bằng chứng cho điều đó. Điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn trong chiến dịch cuối cùng của Tom Ford, khi những thiết kế của ông đã trở thành rất phổ biến và có sức ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn