PEDRO đánh dấu cột mốc mới với sự ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên
StyleNews

PEDRO đánh dấu cột mốc mới với sự ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên

Ngày 12/5, nhãn hàng thời trang PEDRO chính thức khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu TP.HCM.

PEDRO ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt khi chính thức trình làng cửa hàng Flagship đầu tiên tại 91 Nguyễn Trãi, quận 1. Đặc biệt, sự kiện khai trương đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng với màn tái xuất của cặp đôi phim “MAI” – Tuấn Trần và Phương Anh Đào cùng Ngọc Thanh Tâm, Harry Nista, Katleen Phan Võ, Huang Long… đã tạo nên một bầu không khí sôi động.

Sự kiện khai trương không chỉ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự ra đời của cửa hàng Flagship mới, mà còn như cơ hội để các tín đồ thời trang tại Việt Nam cùng nhau tận hưởng những bộ sưu tập đặc biệt của thương hiệu. 

Diễn viên Tuấn Trần với diện mạo lịch lãm tại sự kiện với phụ kiện đi kèm là túi xách nằm trong Bộ sưu tập Summer Icon 2024, phiên bản đặc biệt chỉ có tại cửa hàng Flagship của PEDRO

Từ sau thành công vang dội của bộ phim MAI, nữ diễn viên Phương Anh Đào ngày càng nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng không chỉ với diễn xuất mà còn với nhan sắc và gu thời trang cá nhân

Ngọc Thanh Tâm thanh lịch với các thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất hè này của PEDRO

Michael Trương mang đến vẻ ngoài cùng những đi kèm phụ kiện PEDRO làm điểm nhấn trên tổng thể

Harry Nista với gu thời trang ấn tượng

Và để sự kiện khai trương PEDRO Flagship đầu tiên tại Việt Nam trở nên nổi bật hơn, PEDRO đã kết hợp ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2024. Vẫn giữ tinh thần thương hiệu qua các biểu tượng vốn có, kết hợp thêm chất liệu và tính ứng dụng mới mẻ trong thiết kế để tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ về phong cách cá nhân, mang lại lựa chọn mới cho khách hàng về các món đồ cần thiết cho mùa hè. 

Với diện tích rộng lớn 257m2 và thiết kế hiện đại, PEDRO Flagship tại 91 Nguyễn Trãi là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai đam mê thời trang. Không gian được nhãn hàng đặc biệt quan tâm với các chất liệu trưng bày đá hoa cương, gỗ và thép, đi kèm thiết kế giàu tính tượng hình, bố trí hài hòa với các yếu tố đối xứng, bất đối xứng, tạo nên sự khác biệt, ấn tượng, tăng trải nghiệm cảm giác đến khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với không gian mà còn bởi các thiết kế giới hạn chỉ bày bán tại cửa hàng Flagship.

 

 

Related Article