Home Modern Collectible Style Modern Collectible: CLB Barcelona vinh danh ROSALÍA trong bộ áo đấu giới hạn
Câu lạc bộ Barcelona có xu hướng kỷ niệm mối quan hệ hợp tác của họ với Spotify thông qua việc tạo ra những bộ trang phục thi đấu đặc biệt. Và trước các trận El Clásico của nam và nữ, tổ chức bóng đá này đã tiết lộ các chủ đề hoàn toàn mới để chào mừng nghệ sĩ người Tây Ban Nha ROSALÍA và thành công vượt trội của cô ấy trong sân chơi âm nhạc.
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ ROSALÍA được mệnh danh là nghệ sĩ Tây Ban Nha được phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới trên Spotify. Album “MOTOMAMI” của cô ấy đã được phát trực tuyến hơn 1.8 tỷ lần. Thống kê cho thấy người nghe Spotify đã thêm các bản nhạc của nữ ca sĩ vào hơn 150 triệu danh sách phát tự tạo của người dùng.
“Một lần nữa, sự hợp tác của chúng tôi với Spotify đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới”, Juli Guiu, Phó Giám đốc Tiếp thị của CLB Barcelona cho biết, “Được nhìn thấy một nghệ sĩ nổi tiếng như ROSALÍA trên chiếc áo đấu yêu quý của Barça là một bất ngờ tuyệt vời đối với người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới. Âm nhạc và bóng đá hình thành mối quan hệ đối tác đặc biệt với một tương lai lâu dài phía trước, và chúng tôi rất vui khi được thêm một chương khác vào câu chuyện của chính mình cùng với nền tảng phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, Spotify.”
Cụ thể, áo đấu phiên bản giới hạn sẽ có sẵn cho công chúng với hai phiên bản. Cả hai đều được tạo kiểu với thiết kế các sọc xanh và đỏ đặc trưng của Barcelona và có logo “MOTOMAMI” của ROSALÍA in trên ngực áo. Phiên bản đầu tiên được giới hạn ở con số 1899 chiếc và sẽ đi kèm với bao bì cao cấp, trong khi phiên bản thứ hai sẽ có 11 phiên bản dành cho nam và 11 phiên bản dành cho nữ – tất cả đều được đánh số riêng và có chữ ký của tất cả những người chơi trận El Clásico nói trên.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn