Xuất thân là một người mẫu ảnh, Trần Quang Đại chưa bao giờ yên vị với những thành tựu mình đạt được. Nương theo dòng và để mọi sự đến một chảy cách tự nhiên, đó là cách mà Đại thỏa hiệp với cuộc sống. Anh không gán mình vào bất cứ một danh phận nào, và sẵn sàng tiếp nhận những thay đổi của cuộc sống một cách tích cực. Và kết quả là, chúng ta được thấy một Quang Đại đa năng ở rất nhiều vai trò: influencer du lịch-lối sống, chủ quán cà phê Thinker&Dreamer và hiện tại còn là một diễn viên. Chính tư tưởng đón chào cùng tinh thần cầu tiến không điểm đừng đã là nguồn cảm hứng sâu sắc giúp Men’s Folio Vietnam xây dựng nên dàn nội dung đầy sắc màu và sâu sắc nằm trong ấn phẩm thời trang cột mốc The Moving Forward Issue.
Chỉ với 99,000 VND/ấn phẩm, các độc giả sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới thời trang mới hậu đại dịch đầy tiềm năng, với góc nhìn chuyên môn độc quyền từ Giám đốc Sáng tạo Dior Men Kim Jones, nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí, và fashion blogger nổi tiếng của động giới trẻ Việt Nam Trí Minh Lê.
Những ngày sau đại dịch, mọi người bắt đầu trở lại với guồng quay hối hả của cuộc sống. Lối sống nhanh gọn và đề cao sự tiện lợi trở thành xu hướng chung của toàn xã hội, khi mọi người đều muốn “tăng tốc” thật nhanh sau “chặng nghỉ” dài 4 tháng. Thế nhưng, Quang Đại có một góc nhìn khác về cuộc sống. Với anh, “tiến về phía trước” không nhất thiết phải là sự tăng tiến xoành xoạch của những giá trị tiện ích, mà là cuộc hành trình đi sâu hơn vào tinh thần làm nên tố chất mỗi con người.
Những ngày tại nhà, Quang Đại chọn cho mình lối sống chậm hơn, và cũng sâu sắc hơn. Anh tập trung phần lớn thời gian cho sở thích hội họa, để vẽ nên những bức tranh ẩn chứa nhiều suy tư về cuộc sống. Và trong rất nhiều tác phẩm đặc sắc của cá nhân, Đại đã chọn ra 7 tác phẩm mình yêu thích nhất, với 7 câu thông điệp gắn liền, để khắc họa nên bộ postcard đại diện cho 7 ngày trong tuần. Và vì sao lại là postcard ư? Đơn giản là vì, những phương thức giao tiếp truyền thống luôn mang lại giá trị tinh thần thuần túy nhất. Một tin nhắn hay e-mail lê thê có lẽ quá dễ dàng, nhưng chỉ với vài dòng nhắn nhủ lắng đọng trên tấm postcard, đó lại là kỉ niệm trân quý với nhiều người.
Giờ đây, bộ postcard 7 ngày độc quyền này chính thức có mặt tại Men’s Folio Vietnam với số lượng giới hạn chỉ 50 bộ duy nhất. Bộ postcard chỉ bán kèm ấn phẩm The Moving Forward Issue, với mức giá nguyên set là 189,000 VND.
Đặc biệt, trong hai ngày 27-28/10/2021 vừa qua, Men’s Folio Vietnam đã gửi quyển ấn phẩm The Moving Forward Issue, bộ postcard độc quyền cùng những chai nước ép Cherry nguyên chất từ Hometown Coffee, đến những người bạn đã luôn đồng hành cùng tòa soạn từ những ngày đầu thành lập và phát triển. Những cái tên bao gồm: người mẫu Võ Cảnh, nhiếp ảnh gia Linh Lưu, giám đốc sáng tạo Alex Fox, giám đốc sáng tạo Tim Phạm, nam ca sĩ Wren Evans, influencer du lịch Lý Thành Cơ…
Món quà là khoảnh khắc thư giãn cuối ngày cho mọi người, cũng là chút kỉ niệm đáng nhớ mà Men’s Folio Vietnam muốn có được cùng mọi người nhân dịp kết hợp đặc biệt này cùng Trần Quang Đại.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn