Men’s Folio Vietnam #20: Hanoi, At A Glance – Khi bản sắc cất tiếng nói
StyleTrendsFeature

Men’s Folio Vietnam #20: Hanoi, At A Glance – Khi bản sắc cất tiếng nói

Men’s Folio Vietnam thực hiện ấn phẩm khép lại năm 2023 khá đặc biệt khi đây là lần đầu tiên, chúng tôi ra mắt số báo với chủ đề là một địa điểm cụ thể – thủ đô Hà Nội. Chưa kể, top 5 gương mặt trang bìa và bộ ảnh thời trang cũng được chọn lọc từ một chiến dịch mang tên CapitalME (viết tắt từ thông điệp “Caps Lock Yourself in the Capital”).

Từ ý tưởng muốn tạo một sân chơi chất lượng dành riêng cho các gương mặt tài năng trẻ, sống và làm việc tại Hà Nội, thể hiện sức sáng tạo và dấu ấn cá nhân thông qua bộ ảnh thời trang tự sản xuất, chúng tôi tìm ra 10 cá tính độc đáo đại diện cho góc nhìn của người trẻ về đất thủ đô nói chung, và tình yêu cũng như khát vọng của từng người dành cho mảnh đất này nói riêng. Thông qua đó, ban biên tập đã làm nên một ấn phẩm “Hanoi, At A Glance” tổng hòa giữa thời trang và nghệ thuật, truyền thống và hiện đại, thấm đẫm tinh thần và cốt cách người Hà Nội, mà đặc biệt là thế hệ trẻ.

“Hanoi, At A Glance” sẽ đưa bạn đến gần với 10 người trẻ với câu chuyện thú vị về xuất phát điểm và hành trình dấn thân với đam mê của từng người. Dù họ đang theo đuổi những ngành nghề khác nhau nhưng điểm chung là có một tình yêu lớn dành cho thời trang, nghệ thuật và mong muốn được khám phá bản thân nhiều hơn trong tương lai. Nguồn năng lượng ấy cho chúng ta một cái nhìn khác, đa chiều và phong phú hơn về những chàng trai trẻ Hà Nội, những người dẫu cũng yêu thích sự năng động và náo nhiệt của Sài Gòn, song vẫn chọn Hà Nội để rèn giũa bản thân và nuôi những giấc mơ lớn.

Exclusive Interview: Đại diện của Men’s Folio Vietnam đã có mặt tại Seoul – Hàn Quốc, để tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập whisky phiên bản giới hạn Royal Salute 21 Year Old Richard Quinn Edition II cũng như thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà thiết kế tài năng người Anh – Richard Quinn.

People and Insider: Khám phá hình ảnh thanh lịch và phong cách sống đầy cảm hứng của nhà thiết kế Lý Qúi Khánh. Trong buổi trò chuyện độc quyền cùng chúng tôi, Lý Quí Khánh tiết lộ bí quyết xây dựng hình ảnh cá nhân sau 15 năm, rằng: Tôi nghĩ mọi người cứ hãy thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau, ‘chơi’ với sở thích của mình, dám sống hết mình. Đặc biệt, hãy là người có trách nhiệm với sự lựa chọn của bản thân, làm đến nơi đến chốn, có sự đầu tư kỹ càng và hãy nghiên cứu những gì mình yêu thích một cách nghiêm túc, để từ đó bạn mới có thể tìm ra cho mình đâu là hình ảnh phù hợp nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân”.  

Brand Focus: Cận cảnh chiến dịch thời trang Thu Đông 2023 của Dolce&Gabbana với bộ sưu tập may đo cao cấp, sử dụng gam màu đen làm chủ đạo để biểu trưng cho sự sang trọng.

Style Guide: Sartorial là phong cách gắn liền với những món đồ mang tính cổ điển mực thước. Chính vì vậy mà phong cách này được yêu thích bền bỉ qua thời gian, và đi cùng với nó là vô vàn những câu hỏi liên quan, cốt làm sao để trở thành một “tay chơi Sartorial” chân chính. Phác thảo cuốn cẩm nang về phong cách Sartorial dành cho các quý ông thời đại trong số này là Creative Director Phan Anh Bùi.

Local Don’t Miss: Trong ấn phẩm này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một vài thương hiệu thời trang nội địa mà đơn cử là thương hiệu No Concept, với kim chỉ nam không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, mà còn là niềm vui trong hành trình tư vấn, dịch vụ chăm sóc từng người khi đến với thương hiệu.

Watch Photoshoot: Bộ ảnh đồng hồ lần này đánh dấu cái bắt tay đặc biệt giữa Men’s Folio Vietnam và Patek Philippe về sự dịch chuyển thời gian nơi cổ tay. Những tạo phẩm thời gian đặc sắc của Patek Philippe được ghi lại đầy ấn tượng qua sự biểu đạt tinh tế của ngôn ngữ thời trang và nghệ thuật sắp đặt, phối cảnh mãn nhãn của đội ngũ sáng tạo.

Grooming – Product: Cùng chúng tôi khám phá “một mùi hương đại diện cho tinh thần của người đàn ông hết mình vì một nhiệm vụ: theo đuổi một đường chân trời không có điểm kết thúc và trải dài đến vô tận” thông qua phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội với thiết kế hộp quà màu xanh dương và vàng ánh kim cho dòng sản phẩm BLEU DE CHANEL – dòng nước hoa hương gỗ thơm uy nghiêm với dư hương mạnh mẽ, tinh tế từ thương hiệu CHANEL.

Life – Business Portrait: Men’s Folio Vietnam có dịp trò chuyện với doanh nhân Minh Beta (Bùi Quang Minh) sau thời điểm anh trở thành một phần của “Shark Tank Việt Nam” (2023). Nhờ đó, chúng tôi hiểu sâu hơn về mục tiêu và kỳ vọng của anh khi đến với chương trình này. Qua đó, tầm nhìn và sứ mệnh của anh và Beta Group cũng được thể hiện rõ nét hơn.

Life – Travel Destinations:  Theo chân travel blogger Lý Thành Cơ thả hồn mình cùng tan chậm với Hà Nội trong những ngày mùa đông rét buốt.

Life – Recap: Nhìn lại hành trình nỗ lực định hình cộng đồng doanh nhân thế hệ mới của Men’s Folio Vietnam qua loạt sự kiện hấp dẫn: BizLab Event Launching – Beyond Leadership, diễn đàn kinh doanh The Joy of Business Conference và đêm tiệc gặp gỡ, kết nối giữa các lãnh đạo trẻ Male Icon Clubhouse.

Ảnh: Men’s Folio Vietnam
 

Related Article