Men’s Folio đồng hành cùng Onitsuka Tiger trong chiến dịch ra mắt siêu phẩm giày ENDACTUS™
StyleNews

Men’s Folio đồng hành cùng Onitsuka Tiger trong chiến dịch ra mắt siêu phẩm giày ENDACTUS™

Ngày 30/6 vừa qua, mẫu giày “máu chiến” nhất ra đời từ sự kết hợp của Onitsuka Tiger và Street Fighter đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trong chiến dịch mang quy mô toàn cầu này, Men’s Folio vinh dự khi trở thành đối tác truyền thông song hành cùng Onitsuka Tiger. Đặc biệt hơn, dự án còn có sự xuất hiện của hai đại diện Việt Nam. 

Không ngoa khi nhận định rằng ENDACTUS™ là sản phẩm giày cực kỹ mãn nhãn và thể hiện tinh thần sáng tạo vô cùng táo bạo của Onitsuka Tiger và Capcom Co., Ltd., công ty sáng tạo series Street Fighter. Phần nửa thân trên của mẫu giày mới vẫn mang dáng vẻ quen thuộc của Onitsuka Tiger – thanh lịch, trẻ trung, cổ điển với điểm nhấn là mũi giày vuông, và nửa thân dưới là phần đế gồ ghề ấn tượng tạo cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ, mô phỏng phần nào tinh thần của những chiến binh Street Fighter. Chi tiết thể hiện sự tinh tế của màn kết hợp này đến từ việc ENDACTUS™ được nhấn nhá với logo Onitsuka Tiger ở gót trái và logo Street Fighter ở gót phải.

Tổng thể làm nên một mẫu giày không chỉ khiến cho bất kỳ game thủ nào cũng mê mẩn, mà còn làm những người yêu thích thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính thời trang của mình thông qua các món phụ kiện khao khát sở hữu. ENDACTUS™ hiện đã có mặt tại Việt nam và được bán ở cửa hàng Onitsuka Tiger (Saigon Centre).

Bên cạnh việc ENDACTUS™ đánh dấu lần thứ ba hợp tác giữa hai thương hiệu đến Nhật Bản, thì nó còn là “cái bắt tay” của Men’s Folio và Onitsuka Tiger. Trong dự án lần này, Men’s Folio Vietnam vinh dự cùng Men’s Folio Singapore và Men’s Folio Malaysia trở thành đối tác truyền thông độc quyền thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm ENDACTUS™. Sức mạnh của Men’s Folio Vietnam là tính quốc tế và chúng tôi không bao giờ bỏ lỡ việc hợp tác giữa các quốc gia khác với nhau. Phải nói thêm rằng mối lương duyên của Men’s Folio cùng thương hiệu đến từ Nhật Bản này sớm đã có từ lâu. Trước đó, Men’s Folio đã cùng Onitsuka Tiger tạo nên cuộc hợp tác ảnh bìa độc quyền, với gương mặt trang bìa là nghệ sĩ Henry Lau (cựu thành viên Super Junior – M).

Điều đáng mong chờ hơn nữa, đó là sánh vai cùng Men’s Folio Vietnam trong dự án này là hai đại diện vô cùng sáng giá trong làng thời trang và âm nhạc Việt trong thời gian gần đây – ca sĩ Erik và fashionista Quỳnh Anh Shyn. Không chỉ được yêu mến và ngưỡng mộ vì tài năng và sự bền chí trong hành trình chinh phục đam mê, họ còn được truyền thông săn đón và mến mộ vì gu thời trang trẻ trung, xu thời và nổi bật.

Từ xuất phát điểm là thành viên trong nhóm nhạc Monstar đến hoạt động solo, Erik cho thấy sự nghiêm túc với nghề khi không ngừng cho ra mắt các sản phẩm chất lượng. Sự tiến bộ của Erik được thể hiện rõ nét trong ca khúc mới “Người lạ trong danh bạ”, kết hợp cùng Phúc Du. Bên cạnh sự nghiệp nhiều triển vọng, Erik còn là thỏi nam châm thu hút đông đảo người hâm mộ với phong cách thời trang lịch lãm và cuốn hút. Nguồn năng lượng và khả năng bứt phá trong cách nâng tầm diện mạo của Erik rất phù hợp với tinh thần mà Onitsuka Tiger muốn truyền tải.

Nhân tố thứ hai giúp Onitsuka Tiger phác thảo rõ nét những cá tính thời trang mà mình muốn hướng đến là fashionista Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng khẳng định gu thời trang đẳng cấp và thời thượng bằng việc trở thành gương mặt được săn đón tại các tuần lễ thời trang quốc tế, từ Milan Fashion Week hồi tháng 3 đến Paris Fashion Week mới đây. Và hình ảnh về một fashionista biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau là điểm nhấn lưu lại sâu sắc trong tâm trí giới mộ điệu cả trong và ngoài nước. Quỳnh Anh Shyn, một cá tính thời trang nổi bật với tinh thần luôn sáng tạo và thách thức mọi giới hạn, là mắt xích cần thiết để ENDACTUS™ trở thành xu hướng.

Hãy cùng đón chờ những thông tin và hình ảnh thú vị của bộ đôi Erik và Quỳnh Anh Shyn trong chiến dịch lần này trên các nền tảng của Men’s Folio Vietnam bạn nhé.

Ảnh: Onitsuka Tiger
 

Related Article