Nike từng nhiều lần tạo nên tiếng vang khi hợp tác cùng các thương hiệu và nghệ sĩ nổi tiếng. Những mẫu giày của thương hiệu luôn là một trong những sản phẩm được giới trẻ “khao khát” và bán hết trong thời gian ngắn trên toàn thế giới. Mới đây, thương hiệu Tiffany & Co. bất ngờ thông báo về màn hợp tác cùng Nike để ra mắt phiên bản giày Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập phụ kiện bằng bạc sterling phiên bản giới hạn ra mắt vào ngày 7/3. Phiên bản giày lần này đánh dấu kỷ niệm 40 năm ra đời của mẫu thiết kế Air Force 1 và sự hợp tác đầu tiên của hai thương hiệu để tạo nên “Bộ đôi huyền thoại”.
Đôi Air Force 1 1837 sẽ được bán ở hai cửa hàng Tiffany & Co. tại New York là The Tiffany Flagship Next Door và Tiffany & Co. SoHo, đồng thời phân phối toàn cầu thông qua ứng dụng SNKRS của Nike và các cửa hàng bán lẻ tại khu vực Bắc Mỹ.
Điều khiến giới mộ điệu quan tâm chính là thiết kế được chế tác bằng da lộn màu đen cao cấp, nổi bật với biểu tượng Tiffany Blue® Swoosh và các chi tiết bằng bạc do thương hiệu trang sức chế tác đặt ở phía trên gót giày. Mức giá bán lẻ là 400 USD cùng nhiều kích cỡ khác nhau. Trong chuỗi sự kiện hợp tác lần này, Tiffany & Co. sẽ phát hành một bộ sưu tập phiên bản giới hạn các sản phẩm bằng bạc sterling và bán trên website Tiffany.com tại Mỹ với mức giá dao động từ 250 USD đến 475 USD. Những món phụ kiện đi kèm phiên bản Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837 cũng do thương hiệu chế tác gồm còi bạc sterling, cây đón gót, bàn chải vệ sinh giày, dây giày và dubrae.
Kể từ khi thành lập năm 1837, Tiffany & Co. đã trở thành nhà cung cấp những sản phẩm trang sức với chất lượng nổi tiếng thế giới và đồng thời thiết lập tiêu chuẩn hiện đang áp dụng đối với bạc sterling (925/1000 bạc nguyên chất – tỷ lệ bạc nguyên chất chiếm 92,5%) tại thị trường Mỹ. Mỗi thiết kế trong màn hợp tác giữa Nike x Tiffany & Co. được ví như một màn trình diễn về tay nghề thủ công và kỹ thuật khéo léo của cả hai thương hiệu.
Sau khi hình ảnh về sản phẩm Air Force 1 1837 chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã tạo nên luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người nhận định sản phẩm thể hiện được tay nghề thủ công tỉ mỉ của những người thợ lành nghề với sự chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt là cách sử dụng chất liệu da lộn sắc đen để bật lên dấu Swoosh màu xanh (tông màu đặc trưng của thương hiệu) một cách khéo léo và tinh tế. Số ít cho rằng chưa đủ thỏa mãn sự mong muốn của họ về màn kết hợp lần này. Tuy nhiên, một điều chắc chắn sau khi thiết kế chính thức được bày bán sẽ trở thành “cơn sốt” trên toàn cầu, nhanh chóng hết hàng trong thời gian ngắn và mức giá bị đẩy lên gấp nhiều lần từ dân buôn giày hay các chuyên trang bán lại sản phẩm thời trang.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn