Home MF Society MALE ICON AWARDS 2024 công bố đề cử giải thưởng Entertainment Content Creator of The Year (Lifestyle)
Bén duyên với sáng tạo nội dung trong giai đoạn giãn cách xã hội, Huỳnh Nhựt – sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh – đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên nền tảng TikTok qua loạt video độc đáo của mình. Series “Anh chàng shipper và cô bé Như” không chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái mà còn giúp anh thu hút hơn 400 nghìn lượt theo dõi và 7 triệu lượt thích chỉ trong thời gian ngắn.
Bắt đầu từ niềm đam mê diễn xuất, Nhựt hóa thân vào nhiều vai diễn với những câu chuyện “dở khóc dở cười”, phản ánh các tình huống đời thường một cách hài hước và gần gũi. Sự duyên dáng, tự nhiên trong diễn xuất cùng khả năng biến hóa đa dạng đã biến TikTok thành bàn đạp giúp anh tiến gần hơn tới ước mơ trở thành diễn viên hài chuyên nghiệp.
Chỉ trong thời gian ngắn, Huỳnh Nhựt đã sản xuất 6 series riêng biệt với gần 100 video, đạt được lượt tương tác và yêu thích đáng ngưỡng mộ. Không chỉ đơn thuần là nội dung giải trí, kênh TikTok của anh còn trở thành nơi lan tỏa năng lượng tích cực, mang lại niềm vui và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Mang theo năng lượng tích cực trong nội dung của mình, Bông Tím, content creator thu hút “triệu lượt view” trên đa nền tảng. Những video của anh luôn khiến người xem cảm thấy thoải mái vì sự chân thật, dí dỏm và hài hước của mình. Có thể nói anh là một trong những content creator đời đầu trên nền tảng Tik Tok, xây dựng nội dung từ khi nền tảng này còn xa lạ với người dùng đến thời điểm hiện tại, nhà sáng tạo nội dung này sở hữu cho mình hơn 6,4 triệu người theo dõi.
Song song với việc sáng tạo những nội dung liên quan đến cuộc sống đời thường, anh không ngại tận dụng những kỹ năng của mình để tạo dựng danh tiếng thương hiệu “Tiệm Cái Quần” và “Cái Tiệm Cà Phê” do chính anh làm chủ. Nhờ cách xây dựng khéo léo và dẫn dắt chân thật, những nội dung này đều khiến cộng đồng thích thú và phải bật cười vì nét duyên dáng của mình. Trong năm 2024, anh tiếp tục giữ vững chất riêng khi kết hợp cùng HAHA và Tường Hồng Phú – bạn thân của anh để đem đến trung bình 8.000 – 5.000.000 lượt xem trên mỗi video.
Lê Tuấn Khang là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với gần 4 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok, gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ phong cách sáng tạo độc đáo và hài hước. Nội dung trên kênh của anh thường xoay quanh cuộc sống bình dị, mộc mạc của miền Tây, mang lại sự gần gũi và tiếng cười sảng khoái cho người xem.
Điểm đặc biệt trong các video của Lê Tuấn Khang chính là sự kết nối “bất thường” trong câu chuyện, tạo nên những tình huống bất ngờ và thú vị. Nhờ đó, mỗi clip anh đăng tải đều dễ dàng đạt được hàng chục triệu lượt xem, khẳng định sức hút riêng biệt trong cộng đồng mạng.
– Những giải thưởng nhận bình chọn được ghi chú “vote” sau tên giải thưởng
– Số lượng giải thưởng mở cổng bình chọn: 13/24
– Thời gian mở cổng bình chọn: 9:00, ngày 1/12/2024
– Thời gian đóng cổng bình chọn: 23:59, ngày 14/12/2024
– Thể lệ bình chọn: 01 tài khoản được vote 1 lần (miễn phí) trong ngày, những lượt vote tiếp theo trong ngày sẽ được tính phí.
Link bình chọn tại đây: VOTING MALE ICON AWARDS 2024
Đêm vinh danh sẽ diễn ra tại khách sạn Le Méridien Saigon vào lúc 19:00 ngày 16/12.
——-
“Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi ấn phẩm thời trang Men’s Folio Vietnam, cùng sự đồng hành đắc lực của thương hiệu whisky The Singleton, và các nhà tài trợ bao gồm khách sạn Le Méridien Saigon, thương hiệu Nhật Bản, biểu tượng hàng đầu ngành đồng hồ thế giới Seiko, hệ sinh thái giải pháp tối ưu hóa doanh thu cho sự kiện và nghệ sĩ Eventista, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện cao cấp FGF – Premium Car Rental, thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Maison De Bijoux, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Anam QT Spa, thương hiệu sữa tắm cao cấp công nghệ Thụy Sĩ ELVAWELL, thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Ý Comfortzone, thương hiệu hoa Adalie Floral Boutique, thương hiệu chocolate Socolatier, học viện Art De Vivre.
——-
VỀ MALE ICON AWARDS
Chiến dịch tôn vinh những nhân vật biểu tượng Male Icon – “Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi Men’s Folio Vietnam nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp cá nhân, cũng như đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng trong một năm.
“Male Icon Awards 2024” với chủ đề Beyond Timeless mong muốn lan toả những giá trị vượt thời gian, cùng những cống hiến đáng ghi nhận của những quý ông thời đại, mang tham vọng tạo ra những di sản cho thế hệ mai sau.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn