Home Modern Collectible Style Lý Quí Khánh: “Dior Men mang đến cho tôi cảm giác ân cần trong nhung lụa”
Với vị trí là một nhà thiết kế thời trang, tôi hiểu rất rõ giá trị phía sau mà đội ngũ sáng tạo dành cho thương hiệu Dior Men. Công sức của nhiều người, sự đầu tư chất xám để tạo nên những sản phẩm thời trang đầy sự tinh tế. Không hẳn là một khách hàng đơn thuần, tôi còn là người mến mộ những giá trị, sự trân trọng, nét tinh tế mà thương hiệu mang lại cho người tiêu dùng. Tôi cũng là người biết cách nuông chiều cảm xúc cá nhân và thương hiệu Dior Men luôn cho tôi cảm giác được ân cần trong nhung lụa.
Tôi cảm thấy rất tự hào và một cơ hội để được học hỏi sự chuyên nghiệp, hiểu thêm về tầm nhìn thời trang của một thương hiệu mang tính biểu tượng, có lịch sử lâu đời. Để đồng hành cùng thương hiệu Dior Men, bản thân tôi cũng phải giữ hình ảnh cá nhân ổn định và truyền cảm hứng thời trang trong khả năng của mình. Sự lựa cho dự án hợp tác lần này của thương hiệu lâu đời nước Pháp cũng là sự giao thoa văn hoá dành cho giới mộ điệu Việt Nam.
Trong dự án hợp tác lần này, tôi cảm nhận rõ nét nhất về sự đồng điệu của bản thân với thương hiệu Dior chính là luôn đổi mới, sự cao cấp, thời thượng. Giá trị không nằm ở sự ồn ào, mà ở các chi tiết cơ bản hay những điểm nhấn dù là nhỏ nhất, có khi mang tính cổ điển, cũng có khi là tinh thần nổi loạn vừa đủ. Đặc biệt, chính là sự lãng mạn đến từ Dior Men và Lý Quí Khánh.
Có lẽ vì tôi không suy nghĩ gì hết mà chỉ tập trung vào đúng chuyên môn của mình, điều gì bản thân làm tốt nhất và chuyện gì đến sẽ đến thôi.
Tôi nghĩ rằng thế giới thời trang như một đại gia đình, khi chúng ta xem nhau như một gia đình chúng ta cần có anh, chị, em, con cháu để tạo ra một cộng đồng, sự xuất hiện của nhiều đất nước hơn mỗi ngày ở những show thời trang đẳng cấp cho thấy sự tân tiến và văn minh của cộng đồng yêu thời trang, giao lưu về văn hóa, con người và giao hòa với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau. Chắc chắn, các tín đồ thời trang Việt đang làm rất tốt công việc của mình và khẳng định được sự quan trọng, tầm ảnh hưởng của bản thân trên thị trường thời trang quốc tế.
Tôi luôn có quan điểm bất cứ ngành nghề nào cũng có những khó khăn riêng, không chỉ ở ngành thời trang nên chúng ta cần nhìn đến những điều tích cực để có động lực phát triển. Sự cập nhật và tính văn minh của thế hệ trẻ Việt Nam đang dần giúp suy nghĩ và quan điểm chung của mọi người cởi mở hơn nhiều. Nhà thiết kế Công Trí, một người anh cả của làng mốt Việt đang tạo lòng tin với những ngôi sao quốc tế với nhà thiết kế trong nước, mang đến sự hãnh diện cho ngành thời trang Việt, gây được tiếng vang trên trường quốc tế. Tất cả đóng góp của những cá nhân đã tạo nên một ngành thời trang Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ ở hiện tại và những năm về sau.
Bật mí một chút về dự án sắp tới của Lý Quí Khánh chính là nhận được lời mời từ thương hiệu Dior Men và tạp chí Men’s Folio Việt Nam đồng hành cùng nhau trong show diễn thời trang nam giới sẽ được diễn ra vào tháng 6 năm nay. Nếu mọi thứ không có thay đổi thì đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội tham dự show diễn thời trang Xuân Hè 2024 của nhãn hàng Dior Men.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn