Home Modern Collectible LOUIS VUITTON x MURAKAMI trở lại thế giới thời trang sau 20 năm
Khi nhắc đến những dự án cộng tác kinh điển, không thể không kể đến cái tên “LOUIS VUITTON x MURAKAMI”. Bắt đầu từ năm 2004, sự hợp tác này đã tạo nên cơn địa chấn trong làng thời trang, kết hợp giữa sự tinh tế mang dấu ấn Louis Vuitton và sức sáng tạo bùng nổ của Murakami. Những họa tiết như Monogram Multicolore, Superflat Panda, và Superflat Garden đã trở thành biểu tượng, đưa văn hóa pop và nghệ thuật Nhật Bản vào từng item, từ túi xách, giày dép, đến phụ kiện thời thượng.
20 năm sau, bộ sưu tập Re-Edition đánh dấu sự trở lại ngoạn mục, gợi lại những ký ức vàng son được tái hiện qua lăng kính hiện đại. Bộ sưu tập đặc biệt này bao gồm khoảng 170 thiết kế, mỗi chi tiết là sự giao thoa giữa nghệ thuật thủ công bậc thầy, công nghệ tiên tiến, và tầm nhìn sáng tạo độc nhất vô nhị. Điểm nhấn không thể bỏ qua chính là Monogram Multicolore – thiết kế monogram đặc trưng được tái hiện với hơn 33 gam màu rực rỡ, phủ lên những dòng túi kinh điển như Keepall, Coussin, Dauphine, OnTheGo, và Speedy.
“Quá khứ, hiện tại và mãi mãi” – Đó chính là cách mà dự án “LOUIS VUITTON x MURAKAMI” được định nghĩa, phản ánh hành trình vượt thời gian và xu hướng, xuyên suốt các thế hệ và giai đoạn lịch sử. Những tác phẩm từ quá khứ không chỉ nổi bật bởi tính độc đáo mà còn giữ được vị thế biểu tượng, trường tồn với thời gian và tiếp nối sự vĩnh cửu trong tương lai.
Ngoài ra, bộ sưu tập còn mang đến loạt phụ kiện đậm dấu ấn cá nhân, từ thắt lưng, ví cầm tay, giày cao gót, đến chiếc túi Alma BB mang họa tiết logo “LV Hands” độc đáo được thiết kế riêng cho lần trở lại này. Những họa tiết kinh điển như Superflat Panda và Superflat Garden cũng được “tái sinh”, xuất hiện trên nhiều item từ túi xách, dép sandal, đến những chiếc hòm trứ danh và cả trên chai nước hoa.
Sự trở lại của “LOUIS VUITTON x MURAKAMI” không chỉ là một cú nổ cuối năm 2024 mà còn mở màn cho một hành trình đầy cảm hứng kéo dài đến năm 2025. Với chương đầu tiên được ra mắt trong năm nay và chương tiếp theo dự kiến vào tháng 3/2025, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và làm nức lòng người hâm mộ thời trang trên toàn thế giới.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn