Home Modern Collectible Style LOEWE ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam với kiến trúc độc đáo
Cửa hàng đầu tiên của LOEWE tại Việt Nam nổi bật với mặt tiền ốp gốm màu xanh lam, được chế tác bằng gạch thủ công và tráng men ở Tây Ban Nha nhằm đem tới ấn tượng mới mẻ, tươi mát. Bên trong cửa hàng, không gian mua sắm được nâng tầm bằng những lựa chọn đồ nội thất độc đáo – từ góc cạnh đơn giản của những chiếc ghế Steltman của Gerrit Thomas Rietveld cho đến sự tinh tế của chiếc đèn của Isamu Noguchi.
Vào ngày 7/11, LOEWE đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại TTTM Union Square, cửa hàng có diện tích lên tới 122m2.
Lấy cảm hứng từ ý tưởng CASA LOEWE của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson, không gian mang đến cái nhìn sâu sắc về thế giới LOEWE.
Một tấm thảm len dệt thủ công có hình nghệ sĩ dệt may trứ danh John Allen (người thường xuyên có các dự án cộng tác cùng LOEWE) và tấm thảm White Horse with Riverbis xuất hiện trong cửa hàng, làm tăng thêm chiều sâu cho không gian mua sắm ấm áp.
Thiết kế bên trong cửa hàng là sự kết hợp được giám tuyển chặt chẽ giữa nghệ thuật, kiến trúc và thời trang, tạo nên một không gian vừa thân mật, lại ngập tràn cảm hứng.
Bên cạnh các sản phẩm mới nhất, LOEWE cũng dành không gian tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật được chọn lọc để đề cao nghệ thuật thủ công quốc tế. Trong số đó, có thể kể tới bản phác thảo thực vật của họa sĩ người Anh Eliot Hodgkin, hay chiếc bát độc đáo với kết cấu phức tạp của Ewen Henderson.
Nằm tại điểm mua sắm sang trọng hàng đầu của TP.HCM, cửa hàng giới thiệu đầy đủ danh mục quần áo may sẵn, túi xách và giày dép dành cho phụ nữ cùng với đồ da, phụ kiện và kính mắt.
Các khu vực trong cửa hàng được chia đều cho các ngành hàng của LOEWE, hiện đang dừng chân với các item thuộc mùa Thu – Đông 2023 và chào đón loạt sáng tạo mới từ mùa chớm Xuân 2024.
Xứng danh thương hiệu thời trang được khao khát nhất năm 2023 dựa trên thống kê của chuyên trang LYST, LOEWE đang giữ vững phong độ sáng tạo dưới tầm nhìn của giám đốc nghệ thuật J. W. Anderson. Việc có cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam sẽ giúp thương hiệu bén rễ sâu hơn trong lòng tín đồ thời trang Việt trong thời gian tới.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn