Lâm Thành Kim – Hình mẫu CEO lý tưởng thời hiện đại
StyleMan Crush Monday

Lâm Thành Kim – Hình mẫu CEO lý tưởng thời hiện đại

Sau khi tập 8 The New Mentor lên sóng, như thường lệ, chuyện người đi – người ở hay những “drama” luôn nhận được sự chú ý. Tuy nhiên trong tập này, sự xuất hiện của Lâm Thành Kim – CEO của M.O.I Cosmetics đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên, nhất là khi profile “xịn sò” của anh được chia sẻ rất nhanh. 

Từ nhỏ, Lâm Thành Kim sớm đã đam mê sân khấu, nghệ thuật. 19 tuổi, anh rời Sóc Trăng lên Sài Gòn theo học kinh doanh. Tuy nhiên, đam mê thuở bé vẫn không bị bỏ dở, anh bắt đầu rẽ hướng về nghệ thuật khi tìm kiếm công việc làm thêm. Khi ấy, Lâm Thành Kim gặp được một người bạn là nghệ sĩ nên có cơ hội chạm những bước đầu tiên với nghệ thuật. Trong suốt 1 năm đầu tiên, anh chỉ đi theo quan sát và hỗ trợ, không hề nhận bất cứ đồng lương nào rồi dần dần, làm cộng tác viên cho một số sự kiện. 

Chỗ đứng của Lâm Thành Kim trong địa hạt nghệ thuật ngày càng rõ rệt hơn khi anh thành lập Công ty tổ chức sự kiện KIM Production. Tại đây, anh đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo cho nhiều nghệ sĩ hạng A, đứng sau loạt show diễn ấn tượng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh hay chuỗi sự kiện “Dining with The Stars” – show diễn đầu tiên trên du thuyền triệu đô. Bên cạnh đó, anh còn là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc để lại nhiều dấu ấn của ca sĩ Bảo Anh như “Lần đầu”, “Trái tim em cũng biết đau”, “In the night”,… 

Đi một chặng đường khá lâu với nghệ thuật, Lâm Thành Kim lại quay về với kinh doanh, vốn là điểm xuất phát của anh trên mảnh đất Sài Gòn này. Năm 2018, khi 28 tuổi, anh cùng ca sĩ – diễn viên Hồ Ngọc Hà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm nội địa M.O.I Cosmetics. Ở thời điểm mới ra mắt, người tiêu dùng e ngại một thương hiệu non trẻ như M.O.I Cosmetics sẽ đuối sức trước cuộc đua của những “ông lớn” nước ngoài đã được lòng người tiêu dùng Việt suốt bao năm qua. Tuy nhiên, 30.000 cây son được đặt mua chỉ trong một ngày, thu về hơn chục tỷ đồng sau một đêm, doanh thu đạt 30 tỷ đồng sau 1 năm hoạt động,… đã đủ chứng minh sức chiến kinh khủng từ M.O.I Cosmetics. Mới đây, thương hiệu này cũng đã lọt top 10 thị phần mỹ phẩm trang điểm từ năm 2018 đến nay, công bố bởi tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International có trụ sở tại Anh.

Chia sẻ với Men’s Folio Vietnam, CEO trẻ nói rằng: “Là một người lãnh đạo, tôi biết mình cần phải học cách cân bằng mọi thứ xung quanh để luôn có được nguồn năng lượng và tinh thần tốt nhất, như vậy mới có thể truyền cảm hứng và giữ ngọn lửa nhiệt huyết rực cháy bên trong các bạn mỗi ngày”

Quả không ngoa khi nói Lâm Thành Kim là một hình mẫu CEO lý tưởng của thời hiện nay: tài năng, khiêm nhường và hết mình với những gì mình làm. 

Nguồn: Tổng hợp
 

Related Article