Ẩn mình tại một biệt thự Pháp cổ, SCMC clubhouse khoác lên vẻ thanh lịch với tông màu trầm ấm. Đón chào thực khách từ những bước chân đầu tiên là những chiếc xe motor được sắp đặt ngẫu nhiên ngay lối vào, xen lẫn là màu xanh mát mắt của những tán cây lớn hòa lẫn cùng không gian ngập tràn ánh nắng đã mang đến cho SCMC khuôn viên ngoài trời đầy dễ chịu. Bước qua cánh cửa gỗ đen, không gian trong nhà được thiết kế tao nhã và sang trọng, phảng phất mùi hương gỗ, hòa quyện cùng mùi thơm nức mũi của thức ăn càng khiến SCMC clubhouse thêm phần lôi cuốn.
Phong cách ẩm thực định hình của nhà hàng khá phóng khoáng và không bị lệ thuộc vào một trường phái cụ thể, dù là Âu hay Á. Dù cho xuất phát điểm món ăn đến từ hương vị ẩm thực đường phố (streetfood) bao gồm nét văn hóa vùng miền, hay được đựng trong một chiếc đĩa sứ thường được tìm thấy ở các nhà hàng sang trọng (fine dining), thực đơn SCMC đều xoay quanh việc mang đến một trải nghiệm thật sự riêng biệt và đáng nhớ.
Với kinh nghiệm nhiều năm ở những nhà hàng Âu phục vụ fine dining và các steakhouse địa phương, cùng 4 năm làm bếp trưởng ở một nhà hàng Tây Ban Nha, bếp trưởng của SCMC clubhouse đã rất nỗ lực đa dạng hóa menu home-made.
Menu của nhà hàng SCMC gồm 68 món đa dạng, là thực đơn all-day dining phù hợp đón chào thực khách từ sáng, trưa cho đến tối muộn. Các món ăn được thiết kế xoay quanh ý tưởng chủ đạo là các món ăn đương đại mang lại cảm giác dễ chịu (contemporary comfort food).
Thương hiệu SCMC (Saigon Classic Motorcycles Club) được thành lập từ năm 2016 bởi founder Thomas Doan, bắt đầu từ một workshop motor nhỏ ngay dưới căn hộ của anh. Cùng niềm đam mê “chơi xe” và khát khao xây dựng một cộng đồng văn minh cùng chia sẻ đam mê tốc độ, anh Thomas và những người đồng hành đã mở rộng ý tưởng và biến đam mê thành hiện thực.
Đến nay, SCMC đã phát triển lớn mạnh và có cho mình một hệ sinh thái của thương hiệu gồm SCMC Denim, SCMC Gear… Anh Thomas Doan và bạn bè vẫn thường xuyên tổ chức các chuyến chạy xe đường dài, gặp gỡ thêm những người bạn có cùng đam mê, chia sẻ cùng nhau những kiến thức, văn hóa, cũng như những chuyến đi từ thiện thường xuyên đến các vùng quê khó khăn.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn