Jungkook quyến rũ trong vai trò đại sứ thương hiệu Calvin Klein
StyleNewsTrends

Jungkook quyến rũ trong vai trò đại sứ thương hiệu Calvin Klein

Video teaser của Jungkook quảng bá cho nhãn hàng Calvin Klein nhanh chóng đạt kỷ lục với 17 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Vừa qua, video teaser của Jungkook (BTS) quảng bá cho nhãn hàng Calvin Klein nhanh chóng đạt kỷ lục với 17 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, tên của nam nghệ sĩ xếp vị trí đầu tiên trong danh mục “Chủ đề liên quan” cho từ khóa “Calvin Klein” trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Calvin Klein tuyên bố Jungkook trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu. “Tôi thích hãng Calvin Klein từ rất lâu rồi và tôi rất hứng khởi khi trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của hãng. Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi. Âm nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến người hâm mộ theo một hướng mới”, anh chia sẻ.

Sau đó, em út BTS gây chú ý với hình ảnh trắng đen khoe vóc dáng quyến rũ cùng những bộ trang phục denim on denim để lộ phần cạp quần in logo thương hiệu, mái tóc dài và gương mặt đậm nét nam thần tượng Kpop giúp Jungkook trở nên khác biệt so với các biểu tượng Calvin Klein trước đó.

Jungkook cũng suy nghĩ về áp lực khi trở thành một đại sứ thương hiệu, phải làm việc độc lập và nghĩ đến công ty đại diện. Vì các thành viên đã có danh phận đại sứ với nhiều hãng khác nhau nên Jungkook cũng muốn thử sức. Việc anh chọn Calvin Klein một phần là vì bản thân cũng sử dụng đồ của hãng và cảm thấy thoải mái, phù hợp.

 

Related Article