Home Modern Collectible Style Johnny Depp tiếp tục đại diện cho dòng nước hoa Dior Sauvage mới
Giữa những tranh cãi xung quanh danh tiếng của Johnny Depp với Hollywood, Dior đã thể hiện sự ủng hộ đối với nam diễn viên bằng cách tiếp tục giới thiệu anh với tư cách là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Dior Sauvage Elixir mới nhất của thương hiệu. Và cũng giống như tính cách nam diễn viên, Dior Sauvage luôn đại diện cho sự táo bạo và mạnh mẽ.
Lần này, Sauvage Elixir tập trung vào sự pha trộn trang nhã của các thành phần – bưởi đào, gỗ ngọt và hoa oải hương để tạo ra một mùi hương đẩy lùi giới hạn một cách thú vị và mê hoặc. Mỗi nốt hương đều bổ sung một cách hoàn hảo để tiếp thêm sinh lực cho giác quan và làm nổi bật sự quyến rũ của nó. Sự hiện diện mạnh mẽ của Depp cũng thể hiện rõ nét hương thơm đậm đặc của Sauvage, cho thấy họ là bộ đôi hoàn hảo để chiến dịch trở nên sống động hơn.
“Tôi muốn giữ nguyên những nốt hương chủ chốt của dòng nước hoa Dior Sauvage, trong khi đưa chúng lên một mật độ chưa từng có. Để đạt được sức mạnh này, tôi đã chọn cách đưa cấu trúc của nó xuống những yếu tố cơ bản nhất, dấu ấn của loại thần dược này sâu và đậm đặc một cách đáng ngạc nhiên.” – Theo François Demachy, nhà sáng tạo nước hoa của Dior.
Được chứa trong một chai thủy tinh sơn mài 60 ml màu xanh trời đêm tuyệt đẹp, Sauvage Elixir không chỉ mang lại hương thơm mà còn là hình ảnh thu nhỏ của sự tươi mát chiết trung. Demachy mô tả: “Sauvage sở hữu những nốt hương thiết yếu mà tôi muốn giữ vững trong khi vẫn hướng tới mật độ hương thơm chưa từng có. Để đạt được hiệu quả mà vẫn không sa vào những nốt hương không hoà hợp, tôi đã chọn tách nó ra và để lộ cấu trúc, chỉ giữ lại những đường nét căn bản. Hương nước hoa này giống như những vết chạm khắc liên tục, rõ ràng và chính xác. Mùi hương của nó sâu và đậm đặc một cách đáng kinh ngạc.”
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn