Bộ sưu tập Dior World Tour giới thiệu dòng phụ kiện túi và giày được làm lại trong 5 tông màu sống động: vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, đen. Toàn bộ các thiết kế đều sở hữu họa tiết Oblique phiên bản monochrome tinh giản. Trong đó, thiết kế giày thể thao B27 được làm lại bằng chất liệu da dập nổi, phản ánh kỹ nghệ savoir-faire tân tiến của nhà mốt. Phát hành với số lượng giới hạn, các thiết kế giày này còn sở hữu hộp đựng chất liệu da riêng biệt để tiện lưu trữ khi di chuyển.
Đặc biệt, với người dùng SnapChat, nhà mốt còn giới thiệu chức năng thử màu giày cực kỳ ấn tượng, mang tên B27 Sneakers Try-on Lens. Với chức năng này, tất cả người dùng SnapChat đều có cơ hội ướm thử các thiết kế giày của hãng, trải nghiệm chân thật ngay tại nhà trước khi quyết định mua hàng. Chức năng này hiện đã có mặt trên SnapChat, và Dior sẽ ra mắt thêm chức năng thử màu thắt lưng vào ngày 30/6/2021.
Ngoài điểm nhấn B27, Dior World Tour còn giới thiệu các dòng phụ kiện khác như khe giữ thẻ, túi clutch, túi bao tử Saddle và dây thắt lưng với dây đeo và khóa cài có thể thay đổi.
Đây không phải là lần đầu tiên Dior dưới thời đại Kim Jones “đánh liều” với những gam màu trẻ trung, tươi mới. Nhưng Dior World Tour là một cấp độ tông sắc hoàn toàn vượt xa những màn hợp tác trước đó của nhà thiết kế người Anh tại Dior. Trong khi ở những bộ sưu tập trước, màu sắc và họa tiết thường bắt nguồn từ một chủ đề có sẵn, với Dior World Tour, các thiết kế phụ kiện và giày đặc trưng chính thức “lột xác” trong những mảng màu trơn độc lập, không còn dựa trên hai sắc trắng-đen an toàn.
Cách đây không lâu, Kim Jones cũng vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập Resort 2022, với tông sắc chủ đạo là những gam sắc trung tính nho nhã. Giám đốc Sáng tạo Kim Jones thể hiện tham vọng trong công việc “cách tân hóa” những giá trị kinh điển mà Christian Dior, và được giới chuyên môn lẫn các tín đồ thời trang vô cùng đón nhận. Bộ sưu tập độc quyền này chính thức phát hành từ tháng 6/2021.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn