Các thương hiệu tham gia trận đấu giữa bóng đá và thời trang
TrendsStyle

Các thương hiệu tham gia trận đấu giữa bóng đá và thời trang

Tại các buổi trình diễn Xuân-Hè hồi đầu tháng này, những chiếc áo bóng đá có mặt ở khắp mọi nơi từ Burberry đến Barragan và Ahluwalia, mang trào lưu blokecore quay trở lại.

Áo bóng đá là sản phẩm then chốt đánh dấu sự hợp tác của Palace với Gucci. Trên thực tế, đã nhiều sự hợp tác giữa các câu lạc bộ bóng đá và các thương hiệu thời trang. AC Milan đã làm việc với thương hiệu Koche và Puma cho Tuần lễ thời trang Paris năm nay, tạo ra một loạt áo sơ mi từ những chiếc áo cũ tái chế. 

Palace x Gucci

Trong khi đồng phục của Ajax mùa này là sự hợp tác với Adidas và thương hiệu thời trang Hà Lan, Daily Paper. Nigo, Giám đốc sáng tạo của Kenzo, cũng là người đứng sau thiết kế đồng phục của đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2022. Các cầu thủ bóng đá đã trở nên thời trang với phong cách ăn mặc sành điệu hơn trong những năm gần đây và điều này đã mang lại hiệu ứng hào quang cho áo bóng đá.

Xu hướng thời trang kết hợp giữa bóng đá và thời trang được gọi là blokecore. Trào lưu này nổi lên khắp TikTok từ khi hình ảnh Jennie (BLACKPINK) diện áo đấu của đội tuyển Manchester United xuất hiện trong MV Shut Down. Nói nôm na, phong cách blockcore là sự kết hợp giữa việc mặc áo đồng phục bóng đá với những món đồ kinh điển như quần jean hay quần âu. 

Feng System

Không chỉ các thương hiệu quốc tế, thời trang trong nước cũng không bỏ quên làn sóng này. Paradise Saigon, Feng System hay Numbers là những local brand mà bạn nên để mắt đến nếu cần tìm một mẫu áo bóng đá thời trang.

Paradise Saigon

 

Related Article