Bắt kịp xu hướng grillz với 3 local “làm răng” chất lừ
StyleLocal - Don't Miss

Bắt kịp xu hướng grillz với 3 local “làm răng” chất lừ

“Làm răng” không theo kiểu sạch bong sáng bóng và muốn chất lừ thì chỉ có thể là đeo trang sức lấp lánh cho răng – grillz, thường được làm từ kim loại (thường là bạc, vàng hoặc titanium, và đôi khi còn được độ thêm kim cương). Người chơi grillz thông qua bộ trang sức trên răng của mình để tạo ra một nụ cười có một không hai, khẳng định đẳng cấp và cá tính của mình.

Trong văn hóa hiphop, grillz đóng vai trò như một mảng màu đầy cá tính làm lên thương hiệu của dòng nhạc này. Kể từ những năm 1980, khi các rapper như Raheem The Dream hay Kilo Ali bắt đầu sử dụng chúng, grillz đã dần trở nên phổ biến trong giới hiphop. Và tới những năm 2000, grillz đã trở thành một món đồ không thể thiếu được của những tay chơi và nghệ sĩ hàng đầu. Hàng loạt các tên tuổi đình đám trong làng hiphop thế giới đã coi đây là món phụ kiện ưa thích để thể hiện cá tính của mình.

Đến nay, grillz không chỉ dừng lại ở “đàn ông” hay “nhạc rap” mà còn lan rộng các dòng nhạc khác, ngành nghề khác, giới tính khác… chung quy lại là grillz đã dần trở thành món trăng sức cho răng phổ biến, tất nhiên không thể thiếu tại Việt Nam. Dưới đây là 3 local brand về grillz đã được nghệ sĩ Việt tìm đến.

Bi Nguyen Grillz & Jewelry

Theo bước chân gia đình hơn 40 năm trong lĩnh vực phân phối đá quý và trang sức tại khu phố cổ Hà Nội. Bi Nguyen Grillz and Jewelry bắt đầu hành trình vào năm 2017 với đội ngũ các nhà kim hoàn hàng đầu trong lĩnh vực chế tác Grillz và trang sức cá nhân hóa. Đây cũng là một trong những hãng trang sức đón đầu xu hướng Grillz tại Việt Nam cùng với các celeb như Fabo Nguyễn, Việt Max, Cô Em Trendy và nổi bật với grillz 600 triệu của Binz.

Hieule.jewelry

Thương hiệu trang sức Hieule.jewelry được biết đến nhiều hơn khi giới nghệ sĩ underground đến các rapper nổi tiếng như tlinh, Wxrdie, Orijinn… xuất hiện lộng lẫy với grillz của họ.

MKT & Co

Là một thương hiệu Gen Z trên thị trường grillz Việt Nam, MKT & Co gây ấn tượng bởi cách xây dựng thương hiệu cho ngành trang sức răng chất lừ này và vẫn giữ những cái chất của GenZ. MKT & Co liên tục xuất hiện với các nghệ sĩ trẻ tài năng như Tez, Pháo, Lena, Master B…

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article