Home Local - Don't Miss Bắt kịp xu hướng grillz với 3 local “làm răng” chất lừ
Trong văn hóa hiphop, grillz đóng vai trò như một mảng màu đầy cá tính làm lên thương hiệu của dòng nhạc này. Kể từ những năm 1980, khi các rapper như Raheem The Dream hay Kilo Ali bắt đầu sử dụng chúng, grillz đã dần trở nên phổ biến trong giới hiphop. Và tới những năm 2000, grillz đã trở thành một món đồ không thể thiếu được của những tay chơi và nghệ sĩ hàng đầu. Hàng loạt các tên tuổi đình đám trong làng hiphop thế giới đã coi đây là món phụ kiện ưa thích để thể hiện cá tính của mình.
Đến nay, grillz không chỉ dừng lại ở “đàn ông” hay “nhạc rap” mà còn lan rộng các dòng nhạc khác, ngành nghề khác, giới tính khác… chung quy lại là grillz đã dần trở thành món trăng sức cho răng phổ biến, tất nhiên không thể thiếu tại Việt Nam. Dưới đây là 3 local brand về grillz đã được nghệ sĩ Việt tìm đến.
Theo bước chân gia đình hơn 40 năm trong lĩnh vực phân phối đá quý và trang sức tại khu phố cổ Hà Nội. Bi Nguyen Grillz and Jewelry bắt đầu hành trình vào năm 2017 với đội ngũ các nhà kim hoàn hàng đầu trong lĩnh vực chế tác Grillz và trang sức cá nhân hóa. Đây cũng là một trong những hãng trang sức đón đầu xu hướng Grillz tại Việt Nam cùng với các celeb như Fabo Nguyễn, Việt Max, Cô Em Trendy và nổi bật với grillz 600 triệu của Binz.
Thương hiệu trang sức Hieule.jewelry được biết đến nhiều hơn khi giới nghệ sĩ underground đến các rapper nổi tiếng như tlinh, Wxrdie, Orijinn… xuất hiện lộng lẫy với grillz của họ.
Là một thương hiệu Gen Z trên thị trường grillz Việt Nam, MKT & Co gây ấn tượng bởi cách xây dựng thương hiệu cho ngành trang sức răng chất lừ này và vẫn giữ những cái chất của GenZ. MKT & Co liên tục xuất hiện với các nghệ sĩ trẻ tài năng như Tez, Pháo, Lena, Master B…
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn