Home Modern Collectible Style adidas hé lộ bộ sưu tập UltraBOOST lấy cảm hứng điệp viên 007
Để đánh dấu màn ra mắt bộ phim cột mốc, adidas vừa cho ra mắt một loạt các phiên bản giới hạn của dòng giày UltraBOOST DNA và UltraBOOST 20, với hai phong cách White Tuxedo và Black Tuxedo – gu thời trang biểu tượng làm nên thương hiệu của James Bond.
Đặc biệt, Q Branch – bộ phận nghiên cứu và phát triển được hư cấu của Cơ quan Tình báo Anh trong loạt phim 007 – cũng được nhắc đến đầy tinh tế, qua chi tiết chiếc túi ẩn trên lưỡi gà của một kiểu dáng giày riêng.
Ngoài ra, nhân vật phản diện mới nhất của Bond -Safin – cũng trở thành nguồn cảm hứng cho một kiểu dáng khác của bộ sưu tập, được thể hiện qua chi tiết chiếc lồng được tạo hình từ vải ren, mô phỏng mặt nạ sứ của hắn ta.
Mỗi thiết kế điệp viên 007 mới đều sở hữu phần đế giữa TPU BOOST nâng cao hiệu suất của thương hiệu. Được biết, phiên bản 007 x adidas UltraBOOST DNA White Tuxedo sẽ được mở bán riêng dành cho thành viên thuộc Creators Club của adidas vào 17/09/2021. Tiếp sau đó, đợt phát hành toàn bộ dự kiến sẽ diễn ra vào 24/09/2021. Tất cả đều sẽ có mặt trên các cửa hàng trực tuyến của adidas.
No Time To Die là tập phim thứ 25 trong loạt phim về điệp viên James Bond nổi tiếng. Đây cũng là lần thứ năm mà Daniel Craig tiếp tục tham gia series với tư cách là đặc vụ MI6. Nhân vật James Bond vốn đã trở thành biểu tượng vững chắc của Anh Quốc về hình mẫu quý ông điệp viên quý ông, đa tình và sành sỏi với những thú chơi quý ông. Thậm chí, ngay cả những chai rượu sâm panh mà ông yêu thích cũng trở thành một phong cách sống mà nhiều người ở đời thực muốn noi theo.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn