Home Modern Collectible Style Maison Kitsuné khai trương cửa hàng mới tại TAKASHIMAYA
Cùng thời điểm đổ bộ của bộ sưu tập Thu – Đông 2024, nhà mốt Maison Kitsuné cũng một bước nữa tiếp cận gần hơn tới tín đồ thời trang Việt khi khai trương một cửa hàng mới tại tầng 2, Trung tâm Thương mại Takashimaya, Thành phố Hồ Chí Minh – một trong những điểm đến đông đúc, sôi động bậc nhất của tín đồ thời trang Sài thành.
Góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya không thể không kể tới những cái tên quen thuộc của showbiz cũng như làng thời trang Việt.
Amee xuất hiện tại sự kiện với phong cách kẹo ngọt, diện áo pullover mang họa tiết cáo nhỏ dễ thương phối cùng chân váy và giày Mary Jane duyên dáng.
Đón đầu xu hướng grandpa-core (Tủ đồ ông ngoại), JSOL mặc áo sweater, quần short và giày derby cá tính. Chàng ca sĩ trẻ hóa trang phục với họa tiết chú cáo trên trang phục
Wren Evans ghé thăm và trải nghiệm mua sắm tại Maison Kitsuné Sài Gòn. Cửa hàng mới của thương hiệu Pháp – Nhật tại Tp. HCM hiện đã bước vào mùa Thu – Đông, với loạt trang phục sang trọng và trẻ trung.
Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng diện đồ denim phong cách đồng điệu (matchy-matchy), nửa quen nửa lạ khi kết hợp bằng trang phục layer và cách lựa chọn phụ kiện.
Đến tham dự sự kiện, dàn tín đồ thời trang có cơ hội lưu lại những pose ảnh Polaroid làm kỷ niệm. Không hẹn mà gặp, Jun Vũ cũng có ngay những tấm ảnh xinh xắn tại sự kiện.
Dù khá kín tiếng, nhưng mỗi khi xuất hiện, hoàng tử sơn ca Quang Vinh luôn gây sốt với phong độ lịch lãm, chỉn chu. Anh lựa chọn áo khoác denim và sơ mi trắng bảnh bao – hình ảnh tiêu biểu của một quý ông nhà Cáo.
Nicky diện áo cardigan lông cùn, vui sướng với “niềm vui bự” đang đeo trên vai nhân ngày khai trương Maison Kitsuné Takashimaya.
Lê Hà Trúc và chiếc quạt tay mang logo chú cáo – một phần quà kỷ niệm được Maison Kitsuné dành tặng cho dàn KOL và khách mời tham dự sự kiện.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn