Iphone 16 – Đánh dấu một kỷ nguyên mới thú vị dành cho Iphone
Tech

Iphone 16 – Đánh dấu một kỷ nguyên mới thú vị dành cho Iphone

Ngày hôm nay đã đánh dấu một kỷ nguyên mới đầy thú vị cho iPhone với dòng sản phẩm iPhone 16 hoàn toàn mới được tích hợp Apple Intelligence, ra mắt tính năng Điều Khiển Camera mới, tăng đáng kể thời lượng pin và còn nhiều điều mới mẻ khác. Apple Watch ngày càng mạnh mẽ, thông minh và tinh vi hơn, trong khi AirPods sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, cùng với các tính năng sức khỏe đột phá để hỗ trợ các tình trạng đang ảnh hưởng đến hàng tỷ người.

Hãy xem những điểm nổi bật từ “keynote” hôm nay bên dưới, và tìm hiểu cách Apple đang vượt qua các giới hạn của đổi mới sáng tạo lên một tầm cao chưa từng có.

Dòng sản phẩm iPhone 16 hoàn toàn mới được tích hợp Apple Intelligence — đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho iPhone. Apple Intelligence mở ra những cách mới để người dùng nâng cao khả năng viết của mình bằng cách sử dụng các mô hình tạo sinh do Apple xây dựng, giúp họ ưu tiên và tóm tắt các thông báo và email, giới thiệu Siri tự nhiên và linh hoạt hơn, cùng nhiều tính năng khác — đồng thời mở rộng quyền riêng tư và bảo mật của iPhone lên đám mây. Apple Intelligence sẽ có sẵn dưới dạng bản cập nhật phần mềm miễn phí, với bộ tính năng đầu tiên sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max là các mẫu iPhone tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi, cung cấp kích thước màn hình lớn hơn với viền mỏng nhất so với bất kỳ sản phẩm Apple nào, khả năng sáng tạo mới với các tính năng camera chuyên nghiệp tiên tiến, bước nhảy vọt lớn về thời lượng pin, đồ họa tuyệt đẹp cho trò chơi và hơn thế nữa — tất cả đều nhờ vào sức mạnh chip A18 Pro nhanh và hiệu quả. iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có bốn màu hoàn thiện tuyệt đẹp: titan đen, titan trắng, titan tự nhiên và titan sa mạc.

iPhone 16 và iPhone 16 Plus có khả năng camera mới đáng kinh ngạc, Nút Tác Vụ để truy cập nhanh vào các tính năng hữu ích và chip A18 mới, mang đến bước nhảy vọt về hiệu năng, cho phép chơi game di động ở tầm cao mới và tăng đáng kể thời lượng pin. iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ có năm màu sắc nổi bật: đen, trắng, hồng, xanh mòng két và xanh lưu ly.

Dòng sản phẩm iPhone 16 giới thiệu Điều Khiển Camera, cung cấp khả năng truy cập tức thời, dễ dàng vào camera chỉ bằng một cú chạm. Người dùng có thể nhanh chóng khởi chạy camera, chụp ảnh, quay video và điều chỉnh nhiều cài đặt khác nhau. Vào cuối năm nay, Điều Khiển Camera sẽ cho phép trí thông minh trực quan giúp người dùng tìm hiểu về các vật thể và địa điểm xung quanh họ nhanh hơn bao giờ hết.

Những chiếc máy ảnh được ưa chuộng nhất thế giới thậm chí sẽ còn tuyệt vời hơn nữa với khả năng chụp ảnh và quay video mới mạnh mẽ. iPhone 16 và iPhone 16 Plus có camera Fusion 48MP với tùy chọn Telephoto 2x, mang đến cho người dùng hai camera trong một, cũng như camera Ultra Wide mới cho phép chụp ảnh macro. iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max giới thiệu camera Fusion 48MP mới cho phép quay video 4K120 fps ở chế độ Dolby Vision, camera Ultra Wide 48MP mới để chụp ảnh macro có độ phân giải cao hơn và camera Telephoto 5x có trên cả hai mẫu Pro. Toàn bộ dòng sản phẩm đều có Phong Cách Nhiếp Ảnh thế hệ mới, giúp người dùng cá nhân hóa hình ảnh của họ.

Chiếc đồng hồ phổ biến nhất thế giới nay còn tuyệt vời hơn với thiết kế mới mỏng và bóng bẩy hơn bao giờ hết, cùng với các lớp hoàn thiện bằng nhôm và titan nhiều màu sắc. Apple Watch Series 10 là chiếc Apple Watch mỏng nhất trong khi vẫn thoải mái hơn bao giờ hết; có màn hình lớn nhất và tiên tiến nhất trong số tất cả các Apple Watch; đồng thời giới thiệu các khả năng mới như sạc nhanh hơn, cảm biến độ sâu của nước và nhiệt độ. Apple Watch Ultra 2 — chiếc Apple Watch chắc chắn và mạnh mẽ nhất — hiện đã có lớp hoàn thiện bằng titan đen mới cực kỳ nổi bật.

Với thiết kế hoàn toàn mới, AirPods 4 là tai nghe dạng mở tiên tiến và thoải mái nhất mà chúng tôi từng tạo ra, và từ nay, khách hàng có thể lựa chọn giữa hai mẫu riêng biệt: AirPods 4 và AirPods 4 với Chống Ồn Chủ Động. Cả hai mẫu AirPods 4 đều có chip H2, mang đến sự cải thiện đáng kể về chất lượng âm thanh và mở khóa các tính năng thông minh giúp thay đổi cách người dùng thực hiện cuộc gọi, tương tác với Siri và nhiều hơn thế nữa. AirPods Max cũng có năm màu mới tuyệt đẹp và hiện có tính năng sạc USB-C.

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article