Summer Wanderlust trở lại: Chuyến du ngoạn xa hoa bậc nhất gắn kết những tâm hồn thượng lưu
LifestyleWine & Dine

Summer Wanderlust trở lại: Chuyến du ngoạn xa hoa bậc nhất gắn kết những tâm hồn thượng lưu

Trở lại với chủ đề “Voyage de l’amour” sau thành công của hai mùa trước, hành trình thượng lưu Summer Wanderlust sẽ chính thức diễn ra vào Thứ bảy, 20/07/2024. Sự kiện này hội tụ những yếu tố đẳng cấp về không gian, ẩm thực, và trải nghiệm độc quyền về phương tiện, dành riêng cho giới tinh hoa Việt Nam.

Đại đô thị “all in one” Vạn Phúc City – Khu đô thị hiện đại, hoành tráng và tầm cỡ bậc nhất TP. HCM là nơi tài trợ địa điểm tổ chức cho sự kiện đặc biệt lần này. Sự góp mặt của những đối tác thuộc phân khúc xa xỉ như Don Julio, Vietyacht, LuxYacht, Range Rover, Goldmark Oakham, Parfums de Marly và Initio Parfums Privés, Stefano Ricci, The Hype Catering và Liti Florist tại Summer Wanderlust 2024 chắc chắn sẽ chinh phục mọi kỳ vọng của thượng khách về một chuyến thưởng ngoạn xa hoa và đáng nhớ.

Hành trình bắt đầu với chuyến du ngoạn trên du thuyền xa hoa, nơi khách tham dự có cơ hội thưởng thức cảnh quan sông Sài Gòn lúc hoàng hôn trên du thuyền sang trọng do Vietyacht cung cấp. Dừng chân tại Bến du thuyền Marina Royal, tọa lạc trên bán đảo Vạn Phúc City, các khách mời sẽ được tham gia lái thử loạt siêu phẩm xe đến từ Range Rover. Trải nghiệm tốc độ này sẽ kết thúc bằng một bữa tối thượng hạng được chuẩn bị bởi đầu bếp hàng đầu, và thăng hoa hơn nữa khi có sự tham dự của Don Julio 1942 – Tequila cao cấp nhất thế giới đến từ vùng đất Mexico. Trong không gian riêng tư và sang trọng, thượng khách sẽ thưởng thức loạt showcase từ thương hiệu nước hoa Parfums de Marly và Initio Parfums Privés, thương hiệu đồng hồ và trang sức Goldmark Oakham, và nhà mốt xa xỉ hàng đầu nước Ý  –  Stefano Ricci. Đêm tiệc sẽ được kết nối và dẫn dắt bởi Host Hồng Hạnh, và khép lại với màn trình diễn âm nhạc sống động do DJ Henry Maze thực hiện.

Đừng bỏ lỡ những thông tin đặc sắc nhất về các hoạt động thuộc khuôn khổ Summer Wanderlust – Đêm tiệc xa hoa bậc nhất, tại trang LUXUO Vietnam!

——-

VỀ SUMMER WANDERLUST

Summer Wanderlust là chuyến thưởng ngoạn nội thành diễn ra định kỳ do LUXUO Vietnam tổ chức với sự góp mặt của những thương hiệu đẳng cấp thuộc ngành công nghiệp tinh hoa. Với chủ đề “Voyage de l’amour”, sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xa hoa và đẳng cấp dành cho giới thượng lưu Việt Nam. Tại Vietyacht Clubhouse và Vạn Phúc City, khách mời sẽ được tham gia vào loạt hoạt động độc đáo được thiết kế riêng chinh phục những trải nghiệm độc quyền. Hành trình tinh thần Summer Wanderlust sẽ là nơi tôn vinh từng khoảnh khắc thượng lưu đỉnh cao và đáng nhớ.

*Thưởng thức có trách nhiệm. Không chia sẻ nội dung này cho người dưới 18 tuổi.​

 

Related Article