Home Modern Collectible Style Thương hiệu trẻ CAO STU ra mắt cửa hàng đầu tiên
Sau 3 năm lên kế hoạch và ấp ủ, cửa hàng đầu tiên của CAO STU đã chính thức thành hình, gia tăng sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu và tiếp cận nhiều người hơn. Đối với nhà thiết kế Quý Cao, đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng “đứa con tinh thần” ngày một lớn mạnh. Tại sự kiện hôm đó, nhiều gương mặt quen thuộc cũng góp mặt chung vui cùng nhà thiết kế Quý Cao như: ca sĩ Phương Thanh, giám đốc sáng tạo Dzung Yoko, người mẫu Kim Nhung,…
CAO STU là một thương hiệu hướng đến những bạn trẻ hiện đại cá tính với phong cách streetwear trộn lẫn menswear, áp dụng cùng tư duy kiến trúc độc đáo và sự hiện đại, luôn bắt kịp dòng chảy thời trang thời đại 4.0. Đây cũng là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích và thường xuyên tìm đến.
Đặc trưng trong những thiết kế của CAO STU chính là những đường uốn lượn hoặc các mảng bố cục hình khối rõ ràng trên tổng thể trang phục. “Quý luôn lồng ghép hình ảnh lượn vòng qua cách thiết kế logo có rất nhiều hình tròn, hay cố tình tạo nhiều lỗ tròn trên sản phẩm thời trang. Mình không ‘lượn’ kiểu này thì sẽ ‘lượn’ kiểu khác, không có lỗ này thì sẽ có lỗ khác, chứ không chỉ bó buộc ở kỹ thuật cắt xẻ hay lớp đan” – nhà thiết kế trẻ chia sẻ với Men’s Folio Vietnam. Điều này được xuất phát từ tình yêu mà Quý Cao dành cho thiên nhiên và hình khối của kiến trúc, anh đã lấy đó làm cảm hứng sáng tạo cho mình. Bên cạnh đó, xử lý chất liệu vải, phối các chất liệu và màu sắc với nhau cũng là DNA của CAO STU trong từng thiết kế.
Mùa Thu Đông 2023 này, CAO STU cũng vừa ra mắt bộ sưu tập mang tên “Thùng thình” – một cụm từ khá quen thuộc trong ngôn ngữ Việt biểu đạt cho sự rộng rãi, thoải mái và đôi chút luộm thuộm của những bộ quần áo che đậy cơ thể. CAO STU đưa ý niệm này thông qua ngôn ngữ thời trang để kể nên câu chuyện của việc che đậy những suy nghĩ không mấy tích cực vô hình tồn tại trong suy nghĩ của mỗi chúng ta ở xã hội ngày nay. Với bộ sưu tập lần này, nhãn hàng cũng muốn nhấn mạnh yếu tố “STUdious” hơi hướng preppy. Những món đồ quen thuộc như sơ mi, áo khoác oversize, và quần ống rộng kết hợp cùng chi tiết đinh tán, khoen tròn, thắt nơ với các chi tiết đường gân nổi lượn sóng làm nên dấu ấn của CAO STU.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn