Người ta thường nói rằng, hãy ăn mặc phù hợp với công việc mà bạn muốn theo đuổi. Nhưng với các cầu thủ, việc mặc trang phục thi đấu của đội khác sẽ không được lòng người hâm mộ ở câu lạc bộ hiện tại, nhất là khi thỏa thuận không thành công – vậy có lẽ phong cách hàng ngày sẽ là cách tốt nhất để được chú ý.
Họ sẽ nhận được sự chú ý từ ai? Những nhà chuyển nhượng? Huấn luyện viên? Hay cộng động mạng: Cả ba! Trong thời đại của thương hiệu cá nhân, hình ảnh là tất cả. Sau các mùa giải căng thẳng và kết thúc bằng một kỳ World Cup cuối năm, đây là lúc các cầu thủ bóng đá có thể được phép ở trên bãi biển, thư giãn cả tinh thần và thể chất. Đây chính là thời điểm xây dựng hình ảnh cá nhân.
Câu hỏi thú vị là: Với sự mong mỏi của cộng đồng mạng, về những vị vua kế tiếp, để thừa kế ngai vàng của Messi và CR7, họ là ai?
Đó có thể là trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti, người đang cố gắng thu hút sự quan tâm sau khi hủy hợp đồng với Barcelona tại… buổi trình diễn trang phục nam AMI PARIS SS24. Hiện đang là cầu thủ tự do, anh xuất hiện trong đồ màu hồng oải hương của thương hiệu và mái tóc quyến rũ, thật may mắn, cộng đồng mạng đã để ý đến anh ấy.
Một ví dụ khác, người đồng hương Marcus Thuram, đang có những đồn đoán về việc chuyển đến Paris Saint-Germain khi anh ấy xuất hiện ở thủ đô nước Pháp để xem chương trình KidSuper vào tháng Sáu. Tuy nhiên, đôi Air Jordans đã phản chủ, nhãn hiệu phụ của Nike phụ trách đồng phục của đội PSG; cầu thủ chạy cánh này đã ký hợp đồng với Inter Milan vài ngày sau đó.
GIVENCHY, G-Zip Triangle Leather-Trimmed Shell Belt Bag, £750Và tại Hàn Quốc, tiền đạo của Tottenham Hotspur, Son Heung-min đã trở lại quê hương của mình để quảng cáo cho một cửa hàng bán phụ kiện du lịch, trước khi cùng đội của tham gia mùa giải ở Úc.
Với những lời đề nghị có thể đang được cân nhắc, hoặc lời hứa về một thỏa thuận mới với nhiều điều khoản được cải thiện hơn, nhiều cầu thủ sẽ hy vọng lọt vào danh sách xanh trước mùa giải mới. Outfit đẹp hơn là một cách tốt để làm điều đó – và đây có thể có một bài học tham khảo cho những người trong chúng ta nếu muốn chuyển hướng sang các lĩnh vực khác. Bạn sẽ chọn bộ cánh nào?
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn