Home Modern Collectible Style Ẩn: Nhiếp ảnh gia thích chụp đôi mắt trẻ em
Trong cộng đồng nhiếp ảnh, mỗi người đều có một hướng đi riêng để khẳng định tên tuổi. Nhiều người chọn con đường trở thành nhiếp ảnh gia chuyên về sáng tạo các bộ hình đậm chất thời trang cao cấp, những người khác lại chọn cách nói lên những vấn đề của xã hội bằng hình ảnh. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia người Thổ Nhĩ Kỳ lại có tư tưởng hoàn toàn khác biệt, khi muốn truyền tải vẻ đẹp của tự nhiên thông qua đôi mắt của những đứa trẻ.
Abdul Aydemir có niềm đam mê với những bức ảnh chân dung. Anh không chụp trong không gian studio, mà thích dạo bước trên đường phố để bắt gặp vẻ đẹp ẩn chứa đằng sau mảnh đời khó khăn ở thành phố İstanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Những bức ảnh của anh không sắp đặt mà được chụp một cách tự nhiên với ánh nhìn trực diện của các bé vào ống kính, thể hiện niềm hạnh phúc, nỗi buồn thông qua ánh mắt. Bởi, anh tin rằng trong đôi mắt của mỗi đứa trẻ đều ẩn chứa vẻ đẹp của vũ trụ cùng gam màu rực rỡ giúp xua tan mệt mỏi bên trong tâm hồn người xem. Mỗi màu da đều có những nét đẹp riêng và đôi mắt chính là yếu tố quan trọng để lột tả điều đó thông qua những khung hình.
Hình ảnh của nhiếp ảnh gia Thổ Nhĩ Kỳ tạo được sự chú ý trên mạng xã hội. Các khung hình của anh nhận nhiều quan tâm và lời khen từ những người yêu nghệ thuật. Họ cho rằng mỗi bài viết của anh đều truyền tải được vẻ đẹp của cuộc sống, dưới đôi mắt của những đứa trẻ tự do, chưa bị ảnh hưởng bởi yếu tố xã hội. Số lượng người theo dõi trên trang cá nhân của anh vượt hơn con số 100.000 người với mỗi bài đăng dao động trong khoảng 3.000 – 10.000 lượt yêu thích và hàng trăm lời bình luận từ khắp các tài khoản trên thế giới.
Abdul Aydemir bày tỏ: “Đây là bức ảnh chụp thực tế từ cuộc sống. Những đứa trẻ không được chuẩn bị trước, vì vậy cảm xúc chân thật và ánh sáng từ trong đôi mắt của chúng là thật. Tôi cảm thấy bản thân mình yên bình hơn khi nhìn vào đôi mắt của những đứa trẻ, chúng chính là vẻ đẹp của tạo hóa”.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn