Home Modern Collectible Style Thom Browne thắng kiện: Ba sọc không chỉ thuộc về adidas
“Chúng tôi rất vui khi bồi thẩm đoàn thấy rằng Thom Browne không vi phạm bất kỳ nhãn hiệu nào của adidas. Trong hơn 20 năm nay, Thom Browne đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực thời trang xa xỉ, mang đến những thiết kế hoàn toàn độc đáo và khác biệt, kết hợp giữa lối may đo cổ điển với sự linh hoạt của trang phục thể thao Mỹ. Chúng tôi mong muốn tiếp tục thiết kế và cung cấp các sản phẩm sáng tạo đã trở thành dấu ấn của nhãn hiệu Thom Browne,” người phát ngôn của Thom Browne cho biết.
adidas đã đòi bồi thường 867.225 USD cho phí cấp phép và khoản lợi nhuận thêm 7 triệu USD mà hãng cho rằng thương hiệu đến từ New York có được từ các sản phẩm có sọc. Browne ban đầu sử dụng ba sọc trên các mặt hàng quần áo lấy cảm hứng từ varsity. Khi adidas nhận thấy sự việc này vào năm 2007, thương hiệu đã tiếp cận Giám đốc điều hành lúc bấy giờ của Browne để thay đổi logo thành bốn sọc.
Phán quyết đã chứng minh rằng Thom Browne không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của adidas trong hơn một thập kỷ, kể từ khi nhãn hiệu xa xỉ này bắt đầu sử dụng bốn sọc trên các thiết kế của mình.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn