Jacob & Co. ra mắt dòng đồng hồ Batman xa xỉ
TimeNews

Jacob & Co. ra mắt dòng đồng hồ Batman xa xỉ

Jacob & Co. chính thức ra mắt dòng đồng hồ hợp tác đầu tiên cùng Warner Bros và DC, hai chiếc flying tourbillons với hình tượng Batman nổi tiếng.

Jacob & Co. đồng hồ Batman

Jacob & Co. quyết định hợp tác với Batman cho ra mắt phiên bản giới hạn Gotham City, để tôn vinh bộ phim và “săn” hầu bao của giới mê bộ phim kinh điển này. Chỉ với hai chiếc đồng hồ, được trang bị vàng hồng 18K – đại diện cho Bruce Wayne – hoặc titan phủ DLC màu đen – đại diện cho bản ngã Dark Knight – vỏ 45,5mm trong phiên bản giới hạn gồm 36 chiếc mỗi chiếc.

Jacob & Co. đồng hồ Batman

Có lẽ, phần quan trọng nhất trên chiếc đồng hồ Jacob & Co. Gotham City mới ra mắt là phần mặt số skeleton được ví như bữa tiệc cơ khí thịnh soạn cho những nhà sưu tầm sành ăn. Thông qua mặt kính sapphire, chúng ta có thể thấy bộ đôi lồng flying tourbillon xoay với tốc độ rất cao. Mỗi lồng tourbillon được điều khiển bởi hệ thống điều khiển riêng biệt.

Jacob & Co. đồng hồ Batman

Chiếc đồng hồ còn sở hữu các vấu nhiều mặt được lấy từ batsuit và một miếng đệm bằng cao su với các rãnh lốp được lấy từ xe batmobile.

Jacob & Co. đồng hồ Batman

Chỉ có 36 mẫu Jacob & Co. Gotham City DLC titan màu đen cùng với 36 mẫu vàng hồng sẽ được sản xuất. Chiếc đồng hồ Jacob & Co. Gotham City hiện đã có sẵn thông qua các đại lý được ủy quyền với giá 220.000 USD cho phiên bản titan và 240.000 USD cho phiên bản vàng hồng.

Jacob & Co. đồng hồ Batman

Nếu đủ tiền và mê Batman, chúng tôi không thể khuyên bạn đừng ngại chi tiền được nữa rồi!

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do JACOB & CO. (@jacobandco) chia sẻ

 

Related Article