Louis Vuitton gợi ý những món quà tặng cuối năm từ bộ sưu tập Holiday 2020
TrendsStyleNews

Louis Vuitton gợi ý những món quà tặng cuối năm từ bộ sưu tập Holiday 2020

Đối với Louis Vuitton, mùa đông là dịp để tri ân các di sản của nhà mốt. Năm nay, các cửa hàng của Louis Vuitton được tô điểm với những chiếc rương cùng cây đại thụ nở “hoa” Monogram. Các thiết kế trong bộ sưu tập Holiday 2020 của Louis Vuitton như những món quà mà bạn có thể tự tặng cho bản thân vì đã nỗ lực trong khoảng thời gian vừa qua.

Trang sức

Theo phong cách unisex, bộ sưu tập LV Volt tôn vinh khoảnh khắc thăng hoa của các vũ công. 36 thiết kế graphic được lấy cảm hứng từ chữ L và V.

Linh vật của nhà mốt, Vivien cũng xuất hiện, “chơi đùa” trên mặt dây chuyên. Mặt dây chuyền fine jewelry có hai kích cỡ. Mặt dây cỡ lớn có Viviene có thể sử dụng như brooch – món quà hai trong một.

Đồng hồ

Sáng tạo mang tính biểu tượng nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Louis Vuitton, đồng hồ Tambour vượt qua thời gian bằng cách không ngừng sáng tạo lại chính nó trong khi vẫn trung thành với DNA của nhà mốt. Tambour Damier Graphite Race nổi bật với các chi tiết màu xanh neon. Bên cạnh đó là sự tái hiện của da canva Damier Graphite trên mặt số. Bao gồm hai phiên bản, kể cả đồng hồ bấm giờ.

Tambour Moon Dual Time có màu đỏ và trắng. Mặt số lõm được chải xước, cho phép hiển thị thời gian ở hai múi giờ đồng thời. Giữ kết nối chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với sự trợ giúp của Tambour.

Riêng với dòng Horizon trở nên vui nhộn hơn với sự xuất hiện của Vivienne. Chắc chắc, đây sẽ là một tia sáng vui vẻ cho các bạn mùa Noel này. Trunk Table Clock trong Monogram là đồng hồ để bàn Eclipse có mặt số lõm được trang trí bằng các lá cờ đầy màu sắc và hiển thị được hai múi giờ. Chiếc đồng hồ được cất giữ trong chiếc rương nhỏ bé. Như nói với chúng ta hãy biết trân trọng kho báu quý giá nhất: thời gian.

Nam giới

Dòng Damier Graphite Giant nổi bật với các thiết kế túi Keepall, túi đưa thư, ba lô và phụ kiện da được điểm tô các sọc xanh và cam.

Tất nhiên là không thể thiếu các phụ kiện đặc trưng của Louis Vuitton như vòng dây xích; thắt lưng Monogram Eclipse. Đặc biệt, kính râm Clear Millionaire 1.1 được ra mắt lần đầu tiên. Hãy nhanh tay bổ sung những items này vào tủ đồ của bạn.

Các bản nhạc mùa lễ hội trở nên bắt tai hơn với tai nghe Louis Vuitton Horizon phiên bản mới màu đen và xanh neon. Với hiệu suất âm thanh nâng cao, tai nghe không dây được trang bị cả tính năng khử tiếng ồn chủ động cũng như chế độ nghe xung quanh.

Black Horizon Earphones (40)
Black Horizon Earphones (39)
Black and Neon Green Earphones Horizon (4)
Black and Neon Green Earphones Horizon (3)
Black and Neon Green Earphones Horizon (2)
Black and Neon Green Earphones Horizon (1)
JAUNEVUE3FINALE
JAUNEVUE2FINALE191031
JAUNEVUE1FINALE191108
White Horizon Earphones (37)
White Horizon Earphones (36)
White Horizon Earphones (35)
White Horizon Earphones (34)
White Horizon Earphones (33)
Red Horizon Earphones
Pink Horizon Earphones
Black Horizon Earphones (40)
Black Horizon Earphones (39)
Black Horizon Earphones (38)
 

Related Article