Mùa hè rực rỡ cùng top 5 mẫu sneakers của các thương hiệu đình đám
StyleTrendsEditor's Pick

Mùa hè rực rỡ cùng top 5 mẫu sneakers của các thương hiệu đình đám

Tháng 5 của những ngày hè luôn là “giờ cao điểm” cho màn ra mắt của hàng loạt các bộ sưu tập thời trang và phát hành giày thể thao. Vô vàn các lựa chọn chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp, vậy thì để Men’s Folio Vietnam gói gọn tháng 5 sôi động bằng 5 thiết kế giày thể thao ấn tượng.

Nike Air Max Tn 99

Tái hiện phom dáng kinh điển từ năm 1999, dòng giày Nike Air Max này tận dụng công nghệ Tuned Air của thương hiệu, tối đa hoa độ êm ái trên phom dáng cổ điển. Ngoài ra, với những vân màu gradient xanh lam gợn sóng thú vị, đôi giày sẽ là điểm nhấn đặc sắc mà đơn giản cho những trang phục mùa hè năng động.

New Balance 327

Tiếp tục là một thiết kế đậm tính cổ điển, lần này đến từ thương hiệu New Balance. Với phom dáng lấy cảm hứng đậm nét từ kiểu giày thập niên 70, New Balance 327 toát lên tinh thần vintag đặc trưng, cộng thêm màu mật ong trên nền da lộn. Hai bên giày là ký tự N biểu tượng của thương hiệu, được phối màu đỏ mận lạ mắt, tương phản đặc sắc cùng lớp màu mật chủ đạo xung quanh.

Maison Margiela x Reebok Club C

Maison Margiela và Reebok có lẽ đã quá nổi tiếng với bản kết hợp Tabi Instapump Fury, nhưng không vì thế mà các phiên bản khác của bộ đôi này bị xem nhẹ. Tiêu biểu trong đó là thiết kế Club C tinh gọn, tiện dụng. Sau màn ra mắt thành công của hai phối trắng và đen, bộ đôi MM x Reebok tiếp tục cho ra phối màu thứ ba trong tháng 5/2021 này. Với thiết kế này, những kế thừa tính năng của hãng giày thể thao nước Mỹ đều được đảm bảo; đôi giày còn sở hữu kỹ thuật gia công trompe-l’oeil từ nhà mốt nước Pháp, mô phỏng hiệu ứng 3D trên bề mặt giày 2D.

Nike Offline 2.0

Thoạt nhìn, ai cũng sẽ không khỏi liên tưởng đến đôi dép đế chunky đình đám của Dr.Martens một thời. Nhưng đây là thiết kế kết hợp sneakers-dép đến từ Nike. Ở phiên bản thứ hai, thiết kế mang tông màu toàn đen, cùng với đó là lớp đế gót từ chất liệu bần. Thoải mái như một đôi dép mà vẫn cool ngầu như một đôi sneakers, Nike Offline 2.0 là lựa chọn dạo phố không tệ cho ngày hè.

Keith Haring x Converse All Star Hi 70s

Trong tháng 5/2021, Converse ra mắt dòng giày Pride Month cực kỳ đặc sắc và thu hút rất nhiều sự quan tâm. Nhưng bên cạnh đó, có một phát hành cũng đặc sắc không kém, và có sự kết hợp cùng họa sĩ pop art người Mỹ Keith Haring. Mang phom dáng hi-top của Converse, bản kết hợp lần này sở hữu phối màu kinh điển trắng-đen-đỏ. Đặc biệt, những chi tiết hình người nhảy nhót đặc trưng của Keith Haring được khắc họa trên phần thân sau rồi tràn hẳn qua đế gót giày, để lại dấu ấn thú vị cho phom dáng vượt thời gian của Converse.

Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!

 

 

Related Article