#ItemHunted: Onitsuka Tiger thể hiện bản năng tinh tường qua 3 dòng giày Xuân Hè 2021
StyleNews

#ItemHunted: Onitsuka Tiger thể hiện bản năng tinh tường qua 3 dòng giày Xuân Hè 2021

Khơi dậy nguồn cảm hứng của cánh buồm Noah vượt qua đêm bão cùng đàn thú, Onitsuka Tiger vững vàng vượt mọi thử thách của thời đại cùng sự lèo lái của giám đốc sáng tạo Andrea Pompilio. Không ngừng cải tiến, không ngừng phiêu lưu.

Mùa Xuân Hè 2021, Onitsuka Tiger tiếp tục cải tiến những dòng sản phẩm ứng dụng với dung mạohoàn toàn mới. Nguồn cảm hứng thiết kế trong bộ sưu tập lấy từ hình ảnh cánh buồm giương cao trong những cuộc phiêu lưu vạn dặm trên biển. Nổi bật hơn cả là các thiết kế giày làm từ chất liệu vải twill bông nylon có tính đàn hồi cao, gia tăng sự linh hoạt cho người thám hiểm.

ACROMOUNT MT

ACROMOUNT MT là sự giao thoa của vóc dáng cổ điển và hiện đại, cấu tạo từ hai loại chất liệu vải và da. Lấy cảm hứng từ giày chạy bộ thập niên 1970, phom dáng được trình bày theo hình thức mid-top sneakers với độ thon ở phần mũi ôm sát đôi bàn chân cùng chi tiết đế thô đặc trưng. Sự cải tiến từ chất liệu, đế làm từ cao su và xốp, giúp đôi giày trở nên nhẹ nhàng tạo độ êm ái cho mỗi bước chân.

DENTIGRE MX

Đối với mẫu giày DENTIGRE MX, sự cách tân của DENTIGRE Thu Đông 2020 và TAI-CHI-REB, tạo ấn tượng mạnh mẽ với bộ đế đồ sộ đi cùng tính công năng ưu việt: bám chắc trên mọi loại địa hình. Phần thân làm từ da, cùng lớp đế giữa FLYTEFOAM™ êm ái mà bền bỉ. Công nghệ fuzeGEL™ trên phần gót gia tăng hiệu ứng đệm cho chân. Ngoài ra, đế trong OrthoLite™ X40 tạo cảm giác chắc chắn, đàn hồi cao và tiếp đất nhẹ nhàng.

TAI CHI-REB™ SOCK MT

Trong khi đó, TAI CHI-REB™ SOCK MT lại ra đời dưới một hình dáng thanh thoát hơn. Dựa trên dòng giày Tai Chi biểu tượng, TAI-CHI-REB™ SOCK MT được làm từ vải nguyên miếng, đan chắc chắn. Phần đế mỏng và nằm sâu bên trong thân giày giúp tối giản hóa phom dáng, góp phần mang lại sự êm nhẹ cho từng bước chân.

Địa chỉ cửa hàng: Saigon Centre, Lầu 2 – 26 – 29, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 038 294 6249

Facebook: OnitsukaTigerVN

Instagram: @onitsukatigervn

 

Related Article