Liệu đây có phải là lọ nước đóng chai đắt nhất thế giới? Khi mà giá bán ra của sản phẩm này không phải là 4 đô la hay 5 đô la Mỹ, như những chai nước tinh khiết thường thấy. Chanel No.5 L’Eau có giá bán lên đến 75 đô la Mỹ (200ml), cao hơn nhiều lần so với dòng nước khoáng nổi tiêng Perrier.
Vậy ai sẽ mua nước tinh khiết Chanel No.5? Câu trả lời là rất nhiều. Sau khi được đăng tải trên L’Officiel và nhiều tạp chí thời trang, mạng xã hội, người nổi tiếng và Tik Tok hay Youtube, nước đóng chai Chanel No.5 lập tức… trở thành một cú hit và bán hết hàng ngay lập tức. Chưa dừng lại ở đo,s trên một số trang bán lại, giá của nước tinh khiết Chanel No.5 lên tới 300 đến 450 đô la Mỹ.
Bạn đã nhiều lần nghe về AVL (Add Value Luxury – Giá trị xa xỉ gia tăng)? Trong ngành công nghiệp xa xỉ, AVL được tính toán như một yếu tổ để định gia sản phẩm xa xỉ. Nó là một giá trị độc lập về mặt cảm xúc và tài sản, bên cạnh các giá trị hữu hình để định giá khác. Bỏ qua AVL, và định giá sản phẩm xa xỉ thấp, các thương hiệu sẽ bỏ qua một tài nguyên vô cùng quan trọng.
Rõ ràng nước cũng chỉ là nước, túi xách cũng chỉ là túi xách. Điều hấp dẫn là, nếu không có ALV, chúng ta không thể giải thích được giá trị khổng lồ của túi Hermès Birkin hay nước đóng chai Chanel. Bạn cũng sẽ không thể giải thích được sự cường điệu hay vì sao mạng xã hội phát cuồng vì một siêu phẩm từ nhà xa xỉ, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền nhiều hơn, để mua hoặc mua lại nó, để sống cùng niềm vui của một tín đồ.
Các sản phẩm phiên bản giới hạn Factory 5 của Chanel là những món đồ để sở hữu và sưu tập. Đặc biệt khi Factory 5 được bán với số lượng giới hạn. No5 L’eau là một trong số đó. Bạn đã sở hữu No.5 L’eau? Nếu có, hãy chia vui cùng chúng tôi. Nếu có, chúng tôi hiểu rằng, bạn biết được cái gọi là AVL – Giá trị gia tăng sang trọng của thương hiệu.
Còn rất lâu để thương hiệu Việt làm được điều này, rõ ràng là như vậy.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn