Tổng hợp những bộ trang phục nam giới đẹp nhất tại thảm đỏ Fashion Voyage The Show #3
NewsStyle

Tổng hợp những bộ trang phục nam giới đẹp nhất tại thảm đỏ Fashion Voyage The Show #3

Với hai ngày trình diễn, Fashion Voyage #3 mang đến hai thảm đỏ với dresscode đối lập: phá cách và truyền thống.

Dresscodes là những gam màu Beige, Vàng đến Trắng… đã không làm khó những sao nam trên thảm đỏ Fashion Voyage The Show: Chasing The Sun. Họ đã biến hoá phong cách từ Sartorial, Tối giản (Minimalism), Old-School, Semi-Formal.. Ngắm nhìn những bộ trang phục nổi bật nhất do Men’s Folio Vietnam lựa chọn!⁣

Ngày 1

Chiều ngày 19/3, chuyến viễn du Fashion Voyage #3 của nhà sáng lập Long Kan đã chính thức “ra khơi” tại khu vực thị trấn Địa Trung Hải – Phú Quốc. Trong ngày đầu tiên, các vị khách mời đã mang đến sự phong phú cho thảm đỏ với phong cách cá nhân của mình.

Trút bỏ các bộ suit trang trọng thường thấy trên thảm đỏ, các ngôi sao diện trang phục phù hợp với không khí của vùng biển và cả mùa hè. Một trong những item được các sao nam yêu thích nhất chính là Bermuda shorts.

Nhà thiết kế/Stylist Kelbin lei vẫn trung thành với phong cách Minimalism, không nhiều họa tiết hay quá nhiều màu sắc. Anh chọn một thiết kế short suit all-black mới thuộc bộ sưu tập số 2 sắp ra mắt của Klein Studio (thương hiệu cá nhân của Kelbin Lei).

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong diện bộ suit với quần short Bermuda xám.  Được biết, đây là một thiết kế thuộc thương hiệu mới sắp ra mắt của anh.

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang diện trang phục của thương hiệu Jil Sanders cùng túi mini từ thương hiệu Loewe theo tông trắng – đen.

Stylist Travis Scott diện thiết kế áo sơ mi có tên gọi “Hoa hồng giữa Venice”, một tác phẩm của nah2 thiết kế Trần Hùng.

Ngày 2

Một bộ trang phục phù hợp với thảm đỏ, với concept Địa Trung Hải và đúng với dresscode màu be, vàng, trắng – đó chính là thử thách mà Fashion Voyage đã đưa ra cho các khách mời.

Được biết đến như màu pantone của năm 2021, vàng tượng trưng cho sự lạc quan sau năm vừa qua. Các sao nam trông vẫn lịch lãm khi kết hợp semi – formal với các tông vàng khác nhau.

Đông Nhi + Ông Cao Thắng
Khánh Vân + Lê Thanh Hoà
Lê Thanh Hoà + Nhà sáng lập Long Kan
Travis Nguyễn

Ngoài ra, nhiều quý ông khác chọn tông màu nâu và trắng như Thiên Minh với bộ trang phục nâu monochrome; Thái Dũng với phong cách sartorial hay Hoàng Rob với vest dáng cape cách tân.

Thiên Minh
Thiên Minh
Hoàng Rob
Thái Dũng
Bình Minh + Anh Thơ
Lâm Gia Khang
Phạm Bảo Luận
_Trương Ngọc Ánh + Anh Dũng
Nguyên Khang
Nguyễn Tiến Truyển
Thái Dũng

Riêng stylist Kelbin Lei vẫn trung thành với phong cách tối giản với trench-coat trắng và túi đeo cói của Saint Laurent.

Ảnh: Kiếng Cận
 

Related Article