Xu hướng “Quiet Luxury” đến từ thương hiệu giày thủ công nước Ý
StyleNews

Xu hướng “Quiet Luxury” đến từ thương hiệu giày thủ công nước Ý

Vòng xoay thời trang dừng lại ở những thiết kế tối giản, cổ điển, tập trung vào chất liệu, đường may, kỹ thuật nhiều hơn là kiểu dáng hay xu hướng. Gianvito Rosi được xem là một minh chứng điển hình.

Chân dung nhà thiết kế Gianvito Rossi

Tại Milan – giữa cái nôi của những xu hướng đến và đi cùng các tuần lễ thời trang, có một nhà thiết kế vẫn luôn trung thành với triết lý sáng tạo “lặng lẽ” này suốt gần 20 năm qua. Gianvito Rossi, với những nguyên tắc khắt khe về chất lượng cùng truyền thống gia đình và niềm tự hào của một người Ý, đều đặn cho ra đời những thiết kế giày cổ điển trong thiết kế, cấp tiến trong kỹ thuật và mang đầy tình yêu với nghề đóng giày truyền thống của đất nước hình chiếc ủng.

Gianvito Rossi chú tâm vào việc nghiên cứu và cho ra đời những mẫu giày có nội hàm, những kiệt tác nghệ thuật được ứng dụng hàng ngày, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho những bước đi. Để từ đó trở thành món đồ được yêu thích qua nhiều năm tháng.

Những thành viên hoàng gia với quy định nghiêm ngặt về quy định trang phục khi xuất hiện trước công chúng, thường xuyên lựa chọn Gianvito Rossi để hoàn thiện trang phục “chuẩn” hoàng gia – thanh lịch, tinh tế, hài hoà và phù hợp với hoàn cảnh.

Vương phi xứ Wales – Kate Middleton

Vương hậu Hà Lan – Máxima Zorreguieta Cerruti  

Hoàng hậu Jordan – Rania Al Abdullah

Cửa hàng Gianvito Rossi tại TTTM Tràng Tiền Plaza

Gianvito Rossi vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại  TTTM Tràng Tiền Plaza. Đây là nhãn hiệu tiếp theo được DAFC phân phối tại Việt Nam, tiếp nối loạt thương hiệu đình đám trước đó như Dolce&Gabbana, Versace, Christian Louboutin, Rolex, Cartier,…

Ảnh: Gianvito Rossi 
 

Related Article