Sau chuyến du hành vũ trụ với chủ đề thương hiệu toàn cầu “Venture Beyond” đầu tiên vào năm 2022 thành công, Penfolds đã tiếp nối “Venture Beyond 2023” bằng việc ra mắt chủ đề toàn cầu thứ 2 – phiêu lưu và thám hiểm biển sâu.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị của Penfolds, cô Kristy Keyte cho biết: “Chúng tôi tự hào giới thiệu với thế giới chủ đề mới ‘Venture Beyond 2023’. Được thúc đẩy bởi niềm tin vào bản thân và với bản chất tiên phong, Penfolds tiếp tục hành trình vào những điều chưa biết, lặn xuống đại dương sâu thẳm để khám phá những triển vọng tiềm ẩn. Chuyến phiêu lưu mới nhất của chúng tôi tiến ra biển sâu là một minh chứng cho điều này, cho phép chúng tôi kích hoạt các giá trị thương hiệu của mình theo những cách bất ngờ, sáng tạo và nhất quán trên các nền tảng toàn cầu”.
Sự ra mắt của “Venture Beyond” 2023 bao gồm việc phát hành hộp quà phiên bản đặc biệt cho một số loại rượu Penfolds chọn lọc. Các dòng sản phẩm Bin 389 Cabernet Shiraz 2021, Bin 28 Shiraz 2021 và Penfolds Max đều sẽ có sẵn trong hộp quà có các tác phẩm nghệ thuật về biển và đề cập đến chủ đề khám phá đại dương. Là một phần trong nỗ lực tập trung vào tính phát triển bền vững của Penfolds, hộp quà phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm Penfolds Max có thể tái chế hoàn toàn và hộp quà dành cho Penfolds Bin 389 Cabernet Shiraz 2021 và Bin 28 Shiraz 2021 được làm bằng 75% vật liệu tái chế.
Để mang chủ đề khám phá biển sâu vào cuộc sống, nghệ sĩ sáng tạo công nghệ kỹ thuật số – cô Mikaela Stafford công tác tại Melbourne đã diễn giải khái niệm “Venture Beyond” với tư duy hóm hỉnh và mang tính phiêu lưu, sử dụng các kỹ năng tinh tế của mình về đồ họa chuyển động 3D và mô hình hóa. Tác phẩm nghệ thuật đầy bùng nổ của cô sẽ tận dụng các chủ đề xoay quanh việc khám phá biển, dám cất bước tới những nơi mà các thương hiệu rượu vang khác chưa từng trải nghiệm trước đây.
Được phát triển với sự hợp tác của công ty sáng tạo LOVE có trụ sở tại Manchester, “Venture Beyond” 2023 là một hoạt động triển khai toàn cầu đa kênh phong phú bao gồm hộp quà phiên bản đặc biệt, hình ảnh trưng bày, kỹ thuật số, trải nghiệm và sự kiện.
Suy ngẫm về chủ đề mới, cô Mikaela Stafford cho biết: “Công việc của tôi cốt lõi là tạo ra một sự giao thoa giữa công nghệ và thiên nhiên, cố gắng tìm cách dung hòa sự đối lập giữa hai bên. Với ý tưởng là “Venture Beyond”, tôi muốn tạo ra một nơi mang cảm giác dễ dàng khám phá. Mỗi khi bạn nhìn vào nó, bạn sẽ nhận thấy điều gì đó khác biệt – một điều vừa có cảm giác quen thuộc nhưng cũng rất mới mẻ”.
Penfolds “Venture Beyond 2023” hiện đã có mặt tại một số nhà bán lẻ chọn lọc trên toàn quốc.