UNIQLO đến Hà Nội cùng triết lý LifeWear
StyleNews

UNIQLO đến Hà Nội cùng triết lý LifeWear

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản – tổ chức sự kiện giới thiệu về dòng sản phẩm LifeWear và bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2020.

Đến với sự kiện giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2020, khách tham quan đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear. Đây là triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm của sự kiện được thiết kế độc đáo, giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao tính công năng và hướng đến phát triển bền vững.

Helly Tống và Ngô Thanh Vân là hai khách mời đặc biệt xuất hiện tại sự kiện.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu sự triết lý thời trang LifeWear cũng như chủ đề của bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2020 một cách tiệm cận đến với người dân Việt Nam. LifeWear là điều khiến UNIQLO trở nên khác biệt trên thị trường. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao trong công năng sử dụng.”

Chân dung ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam.

Hiểu về LifeWear

Sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV ProtectionUltra Light Down

“Trang phục đơn giản với triết lý không hề giản đơn, nâng tầm chất lượng cuộc sống” – khẩu hiệu của triết lý thời trang Lifewear từ Uniqlo. Lifewear là trang phục khởi nguồn từ những giá trị của Nhật Bản xoay quanh về sự đơn giản, chất lượng và độ bền cao, bắt kịp xu thế thời đại.

Diễn viên Ngô Thanh Vân phát biểu về triết lý LifeWear của Uniqlo.

Song song đó, yếu tố thiết yếu của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

“Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.” – Ông Osamu Ikezoe nói thêm.

Công bố chủ đề của bộ sưu tập Thu Đông 2020

Những Thành Phố Bền Vững là chủ đề của bộ sưu tập thời trang mùa Thu Đông 2020.

Mùa Thu Đông năm nay, UNIQLO giới thiệu sản phẩm mang ba yếu tố: thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng cao hơn.Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vũng hơn.

Hòa cùng chủ đề chính, các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua Triết lý LifeWear.

Ra mắt Ấn phẩm LifeWear mới

Bên trong ấn phẩm LifeWear số 3 mang chủ đề Ngày Mai Của Chúng Ta (Our Tomorrow).

Trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, UNIQLO còn giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 3. Ấn phẩm LifeWear số 3 mang chủ đề Ngày Mai Của Chúng Ta (Our Tomorrow) chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn. Ấn phẩm có mặt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO từ ngày 14/9/2020.

 

Related Article