Thương hiệu quốc tế về du lịch và phong cách sống TUMI đã chính thức công bố những đại sứ toàn cầu mới nhất của mình: Nelly Korda, tay golf nữ số 1 thế giới và là nhà vô địch Chevron Championship hiện tại, cùng với Ludvig Åberg, người đang xếp hạng 4 toàn cầu.
TUMI sẽ là đối tác hành lý độc quyền cho hai vận động viên xuất sắc này, đồng hành cùng họ trong mọi hành trình cả trên sân golf và ngoài cuộc sống. Sau khi ra mắt bộ sưu tập golf toàn diện đầu tiên, việc hợp tác này nhấn mạnh sự mở rộng không ngừng của TUMI vào lĩnh vực thể thao, khẳng định vị thế của thương hiệu như một người bạn đồng hành tin cậy trong việc nâng cao hiệu suất, giúp các vận động viên hàng đầu đạt đến đỉnh cao của sự xuất sắc. Với thông báo này, Ludvig Åberg và Nelly Korda gia nhập đội ngũ đại sứ toàn cầu danh giá của TUMI, bao gồm cầu thủ bóng đá Son Heung-Min, nữ diễn viên nổi tiếng Ka Young Mun, và tay đua Formula One của đội McLaren, Lando Norris.
Là hai cái tên tiêu biểu và tận tụy nhất trong làng golf, Korda và Åberg thể hiện sự cống hiến không ngừng nghỉ cho hiệu suất, ý chí vững vàng, và những kết quả phi thường – những giá trị mà TUMI luôn nhiệt huyết truyền tải vào từng bộ sưu tập của mình. Các đại sứ mới sẽ sử dụng độc quyền hành lý và ba lô của TUMI trong các chuyến đi, khi thương hiệu này đồng hành cùng họ trên con đường chinh phục đỉnh cao của môn thể thao.
“Tôi rất hào hứng khi hợp tác với TUMI với vai trò đại sứ toàn cầu, đại diện cho thương hiệu trong các chuyến lưu diễn và ngoài sân golf,” Korda chia sẻ, “Có rất nhiều điểm tương đồng giữa TUMI và cách tôi tiếp cận trò chơi golf – chúng tôi cùng chia sẻ niềm đam mê hoàn hảo”.
“Tôi đã là một người hâm mộ của TUMI từ lâu, vì vậy cảm giác được chọn làm một trong những đại sứ toàn cầu mới của họ thật sự rất phi thường,” Åberg nói, “Đây là một khoảnh khắc trọn vẹn khi được làm việc với một thương hiệu mà tôi rất tôn trọng và có sự hỗ trợ của họ khi tôi thi đấu ở cấp độ cao này”.
Trong một chương mới của sự hợp tác với LPGA Tour và PGA TOUR, TUMI đã được chọn để thiết kế những chiếc hộp đựng cúp tùy chỉnh hoàn toàn mới bằng nhôm 19 Degree cho các giải đấu TOUR Championship trên PGA TOUR, Solheim Cup và CME Group Tour Championship. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu được vinh dự tạo ra hộp đựng cúp cho các giải đấu của PGA TOUR và LPGA Tour. Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo của TUMI, Victor Sanz, những chiếc hộp này thể hiện các chủ đề về sức mạnh, sự tự tin, khát vọng, đam mê và các lý tưởng được chia sẻ bởi thương hiệu và những huyền thoại sẽ cầm hộp đựng cúp như một biểu tượng của chiến thắng tối thượng.
Khi mở hộp, phần thưởng tối thượng sẽ hiện ra: chiếc cúp, được trưng bày với các tấm gương bên cạnh phản chiếu hình ảnh của người nhìn khi họ mơ ước trở thành nhà vô địch tiếp theo. “Được chọn để thiết kế hộp đựng cúp cho những giải đấu biểu tượng của LPGA Tour và PGA TOUR là một vinh dự lớn đối với TUMI, đặc biệt khi chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các tổ chức và những vận động viên trong đó,” Sanz chia sẻ, “Hàng triệu người du lịch trên khắp thế giới chọn TUMI để bảo vệ những giá trị mà họ trân trọng nhất mỗi ngày, và chúng tôi rất phấn khích khi mang đến sức mạnh và sự sáng tạo trong thiết kế của mình để bảo vệ những chiếc cúp này, biểu tượng cho nhiều năm nỗ lực, cống hiến và đam mê của các vận động viên hàng đầu trong môn thể thao này.”
Để kỷ niệm vòng playoff FedExCup, người hâm mộ có thể thấy chiếc hộp đựng cúp quý giá này khi nó di chuyển qua ba sự kiện. Theo dõi hành trình của chiếc hộp trên @TUMITravel. Để biết thêm về các hợp tác của TUMI Sport, truy cập TUMI.com/About. Bạn có thể mua sắm bộ sưu tập golf của TUMI trên TUMI.com hoặc tại cửa hàng TUMI gần nhất trên toàn thế giới.