Home Modern Collectible Style Túi xách quai tre huyền thoại tái xuất trong chiếc dịch Gucci Bamboo 1947
Thương hiệu Gucci đã kết hợp cùng siêu mẫu Liu Wen ra mắt chiến dịch thời trang cho dòng túi xách Gucci Bamboo 1947 nhằm đem đến làn gió mới cho thiết kế túi quai tre huyền thoại của nhà mốt Ý. Chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng David Sims, ghi lại bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa người phụ nữ và chiếc túi xách của cô ấy.
Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ, góp phần thể hiện tuyên ngôn thời trang cá nhân, chiếc túi vượt khỏi suy nghĩ về một món đồ đơn thuần, trở thành một phần bản sắc của người phụ nữ. Trong chiến dịch 2023, Gucci đã tạo nên những khung ảnh thanh lịch, tối giản cho Liu Wen dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Ezra Petronio và Lara Petrusevych mang đến cho người xem cảm giác gần gũi, tự nhiên tạo nên sức hấp dẫn vượt thời gian cho dòng túi Gucci Bamboo 1947.
Gucci Bamboo 1947 có nhiều màu sắc để lựa chọn. Da thuộc vẫn là chất liệu chủ đạo cho mọi kích thước túi. Gucci cũng mang đến những bảng màu phong phú với đen, nâu, beige và đặc biệt là sự pha trộn màu sắc bằng những đường kẻ sọc xanh, vàng, đỏ và trắng trên thân túi. Chất liệu bên ngoài cũng được làm đa dạng với vải da đà điểu sang trọng.
Vào năm 1947 – thời kỳ hậu chiến tranh của nước Ý, khi nguồn cung cấp nguyên liệu thô trở nên khó khăn, Guccio Gucci cùng các nghệ nhân của thương hiệu đã phát kiến chế tác tay cầm bằng tre cho dòng phụ kiện. Túi xách quai tre là sự kết hợp giữa hai chất liệu đối lập giữa sự cứng cáp của tre và vẻ mềm mại của da, cứng và mềm, thách thức mọi quy tắc thẩm mỹ của thời đại.
Để làm ra chiếc quai xách cong, các nghệ nhân sẽ chọn riêng những đoạn tre ít khuyết điểm, sau đó thực hiện làm mềm và trực tiếp hơ trên lửa để uốn cong thành hình bán nguyệt. Bước tiếp theo, phần quai xách được phủ nhiều lớp sơn mài và nung đến khi đạt được màu nâu vàng. Từng công đoạn được làm thủ công một cách tỉ mỉ tạo nên sự kết hợp giữa tính truyền thống cùng kỹ thuật chế tác phụ kiện lâu đời của nhà mốt nước Ý.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn