Từ nay có thể xem MV của SpaceSpeakers Group trên Vietnam Airlines
Lifestyle

Từ nay có thể xem MV của SpaceSpeakers Group trên Vietnam Airlines

Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đã tạo nên sự kiện chưa từng có khi công bố sản phẩm ngay trên chuyến bay hành trình giữa TP.HCM – Hà Nội, cất cánh vào sáng 11/7, với hơn 300 hành khách. 6 hành khách đặc biệt là những nghệ sĩ đình đám của SpaceSpeakers, gồm Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng đã bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay.

Trên “chuyến bay đặc biệt”, bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic trình diễn ca khúc “Nhanh lên nhé!” – ca khúc chủ đề của Vietnam Airlines. Sau đó, Touliver, SlimV và Kiên Ứng xuất hiện, cùng SOOBIN, Binz và SlimV giao lưu, chụp ảnh với các hành khách. Nhiều hoạt động thú vị được Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group tổ chức trên chuyến bay có “1-0-2”. Trong đó, những hành khách may mắn được nhận món quà đặc biệt, là cặp vé khứ hồi của hãng Hàng không Quốc gia. Màu sắc trong “Nhanh lên nhé!” là sự khác biệt rất lớn so với những gì khán giả từng biết về SpaceSpeakers, khi không còn là chất Rap/Hip Hop thường thấy, mà 5 nghệ sĩ tạo nên một ca khúc pop vui tươi, truyền cảm hứng mạnh mẽ đúng tinh thần khi kết hợp Vietnam Airlines.

Những giai điệu của bài hát Nhanh lên nhé! được phát trên hơn 400 chuyến bay mỗi ngày của Vietnam Airlines vào lúc máy bay hạ cánh, tiếp cận hơn 100.000 khách hàng/ngày. Thông qua MV “Nhanh lên nhé!”, SpaceSpeakers Group muốn tạo nên thành tựu hơn cả một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia – Vietnam Airlines, từ đó lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng đi du lịch, khám phá trải nghiệm sau 2 năm dịch Covid-19 ngay khi còn có thể bởi biết đâu cảnh đẹp sẽ lỡ mất hoặc thời gian không đứng đó đợi mình.

Trong MV “Nhanh lên nhé!”, các nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV ở những khung cảnh khác biệt. 5 nghệ sĩ, mỗi người di chuyển theo những cách khác nhau, nhưng có chung một đích đến. Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV đã tụ họp, cùng cống hiến “bữa tiệc âm nhạc” cho những người xung quanh. Từ phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên, cho đến các hành khách, công nhân hay những bạn nhỏ đều hòa vào không khí tuyệt vời mà các nghệ sĩ SpaceSpeakers mang lại.

Sản phẩm này cũng cho thấy bước chuyển mình của Vietnam Airlines trong mục tiêu trẻ hóa thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song việc giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống. Trong khi đó, cú bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia – Vietnam Airlines là bước tiến của SpaceSpeakers Group trong việc khẳng định vị thế tổ chức âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article