Home Modern Collectible Style Travis Scott ra mắt Air Jordan 1 kết hợp cùng fragment design
Sau khi trình làng bộ sưu tập thời trang nam Xuân Hè 2022 cùng Dior Men tại Tuần lễ thời trang Paris, Travis Scott tiếp tục có màn trở lại đày sôi động với dòng giày Air Jordan 1. Lần này, nam rapper đã “chu du” sang Nhật và tìm đến nhà thiết kế người Nhật, Hiroshi Fujiwara để cùng với Nike thực hiện nên phiên bản giày Travis Scott x fragment design x Air Jordan 1 High “Military Blue”. “fragment design” vốn được biết đến là một thương hiệu phân phối, đối tác lâu dài của Jordan Brand và Nike, mà người đứng sau là “bố già làng street-wear” Hiroshi Fujiwara
Hình ảnh hé lộ dòng giày từ DJ Chase B, người bạn lâu năm của Travis Scott.
Trước đó, đã có nhiều thông tin không chính thống tiết lộ về màn kết hợp lần hình ảnh đôi giày, kể cả trên trang cá nhân của Travis Scott. Nhưng hôm nay, kênh truyền thông chính thống của Nike chính thức công bố phiên bản giày này trên trang chủ.
Giống như lần hợp tác đầu tiên của rapper H-Town và Air Jordan 1, dòng giày “Military Blue” mang chấ liệu da cao cấp và dấu Swooshes chạy ngược hai bên. Mảng màu cho thân giày bao gồm lớp da trắng rõ nét chạy dài xuống rìa đế giày, mũi giày và lưỡi gà, trong khi điểm nhấn xanh quân đội xuất hiện ở phần trên mũi giày, cổ giày và gót sau.
Ngoài ra, tông màu đen cũng xuất hiện trên phần cổ giày, dây buộc, biểu tượng Swoosh ở cả hai bên. Phần đế và gót giày, ta thấy được biểu tượng Cactus Jack bên trái và biểu tượng fragment design ở bên phải. Bên cạnh logo Nike Air trên lưỡi gà là dòng chữ với nội dung fragment design. Ngoài ra, điểm nhấn của giày còn nằm ở phần đế giày đánh ngả vàng, xen kẽ cùng sắc trắng xung quanh giày.
Bản phát hành giày đình đám dám này dự kiến sẽ ra mắt tại SNKRS và một số nhà bán lẻ, trong những tuần tới với giá $175 USD.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn