Home Modern Collectible Style Trang trại ngập hoa trong chiến dịch Xuân Hè 2023 của Dior Men
Chuyến đi dạo từ miền quê yên bình Normandy của nhà sáng lập Christian Dior đến trang trại Charleston – nơi sinh sống và làm việc của danh họa nổi tiếng Duncan Grant – chính là chiến dịch thời trang Xuân Hè 2023 của thương hiệu Dior Men, dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti. Bộ ảnh tái hiện lại khung cảnh của show thời trang mà nhà mốt Pháp từng trình làng trên sàn diễn như một khu vườn nhỏ kết hợp đầy ấn tượng giữa thời trang, thiên nhiên và nghệ thuật.
Bởi, Duncan Grant và nhà sáng lập Christian Dior là những người yêu thích công việc làm vườn. Kim Jones đã mang đến sự lãng mạn cho chiến dịch thời trang khi có sự gắn kết giữa khung cảnh, các tác phẩm hội họa nổi tiếng cùng thiết kế trang phục Xuân Hè 2023, tạo nên hình thái mới cho sự thanh lịch đương đại dựa trên tình yêu dành cho nghệ thuật hội họa, trân quý tài năng của danh họa nổi tiếng người Anh.
Trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti, Dior Men cũng tập trung lăng xê các thiết kế suit đặc biệt, khai thác thế mạnh về tinh thần may đo hiện đại kết hợp phom dáng trang phục thể thao năng động, nhưng tất cả đều phải nổi bật tính sang trọng, lãng mạn của một quý ông Dior. Những bộ suit 2 hàng khuy với phần cổ lật đặc trưng được phối cùng quần shorts biker thoải mái hay dáng quần suông có đường viền màu sắc ở gấu. Những chiếc quần shorts có lớp lót trong với bản in hoạ tiết kẻ sọc Anh Quốc, áo khoác camo khóa kéo, áo khoác parka hay kiểu mũ làm vườn, boots cao cổ đều là vật phẩm quen thuộc trong các hoạt động làm vườn, trekking hay du lịch ngoài thiên nhiên tạo nên sự đồng điệu với tinh thần của bộ ảnh chiến dịch Xuân Hè 2023.
Họa tiết cannage, biểu tượng của nhà mốt nước Pháp được lồng ghép khéo léo thông qua những thiết kế chần bông thủ công, chiếc áo bar coat trứ danh của hãng được cải tiến trở nên mềm mại hơn nhờ chất liệu vải organza, nhằm tôn vinh giá trị di sản Christian Dior dưới tư duy sáng tạo hiện đại của nhà thiết kế Kim Jones. Khung cảnh trong chiến dịch thời trang của Dior Men được tô điểm thêm những đóa hoa rực rỡ sắc màu đồng điệu sắc thái với thiết kế trang phục trải dài như nốt nhạc trầm bổng của cuộc sống từ gam màu hồng, xanh lá, xanh bạc hà, xanh thủy tinh đến sắc thái xám, beige, nâu trầm tĩnh.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn