Home Music & Film Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao từ vinyl album của thương hiệu thời trang thể thao Satisfy
Satisfy, thương hiệu thời trang thể thao có trụ sở tại Paris, vừa cho ra mắt cặp vinyl album The High – Improvisations cùng công nghệ bền vững.
Sản xuất vinyl album dành riêng cho các tín đồ thể thao? Nếu là một nhãn hiệu thể thao thông thường, bạn sẽ chẳng hề mảy may cân nhắc. Nhưng với Satisy, đó là sự khác biệt họ mong muốn.
Satisy luôn biết cách tận dụng chuyên môn đa ngành về thiết kế, âm nhạc và công nghệ nhằm thay đổi nhận thức về việc chạy bộ. Thương hiệu mang triết lý thiết kế theo chủ nghĩa thiết yếu. Mọi đặc điểm của trang phục thuộc bộ sưu tập đều mang một mục đích rõ rệt. Từ quan điểm của Satisfy, việc chạy bộ đường dài một mình không chỉ đơn thuần là tập thể dục. Đó còn là “chuyến phiêu lưu thường nhật” đầy cảm hứng và biến đổi. Tham giả “chuyến phiêu lưu”, bạnmột trạng thái được nâng cao cho phép tự nhận thức bản thân, kết nối và sáng tạo mãnh liệt.”
Để trân trọng những khoản khắc thăng hoa này, Satisfy đặt cho album cái tên The High. Cái tên thể hiện mọi thứ họ làm, bao gồm cả âm nhạc mà khách hàng của họ nghe. Với các bài hát như Run! Punk, Run! và Born To Run, bản phát hành vinyl được thu tại studio nội bộ The High – Improvisations. Ngoài ra, album còn mang điểm nhấn với bốn bản nhạc hợp tác giữa cựu vận động viên trượt ván kiêm nhà phản văn hóa Yancy Scot Schwartz và nhạc sĩ đa nhạc cụ Guy Blakeslee. Sản phẩm được thu âm trực tiếp tại Malibu, California’s Woodshed Studio.
Bộ album đôi được thu âm trong một studio do kiến trúc sư Akai Yang ở Los Angeles thiết kế. Đây là sự thể hiện trạng thái đỉnh cao thông qua âm thanh khi chạy bộ. Cặp đôi được sản xuất tại Hà Lan, nhà máy ép Vinyl Deepgrooves. Hai album ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường dựa trên kẽm canxi. Hai bản thu vinyl được sản xuất với công nghệ bền vững, dựa trên sinh khối học và năng lượng xanh.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn