Home Modern Collectible Style Top 1 thế giới, Balenciaga bán luôn cả giày rách?
Những năm gần đây, giới mộ điệu được chứng kiến những cột mốc rất riêng của Balenciaga trong việc nới rộng ranh giới từ thời trang quần áo đến phụ kiện giày dép. Thương hiệu top 1 thế giới hết lần này đến lần khác khiến giới mộ điệu phải choáng ngợp từ những thiết kế Crocs Platform, Croc Boots, giày cao gót Crocs, đến giày thể thao X-Pander, Triple-S hay đôi giày đi mưa mũi nhọn kì dị.
Mới đây, thương hiệu lại tiếp tục cho ra mắt một bộ sưu tập hoàn toàn mới “Paris Sneaker”. Tuy nhiên, tạo hình của những đôi giày này trong hình ảnh quảng cáo thì lại không mấy xa hoa, tráng lệ… Với phom dáng tương tự Converse Chuck Taylor cổ điển, và có cả hai phối màu trắng-đen nhưng bị vấy bẩn đầy chủ đích, các thiết kế rách rưới được tô điểm bằng… các lớp vải dệt túa chỉ, lỗ đục, và các vết mòn xước trên lớp đế cao su.
Balenciaga vốn luôn là bậc thầy trong lĩnh vực marketing, và ai cũng biết điều đó. Với sự ra mắt của bộ sưu tập “Paris Sneaker”, thương hiệu tiếp tục tạo nên một chiến dịch cực kỳ độc nhất, đúng chất “Demna”-“Balenciaga”-“Thương hiệu top 1 thế giới”. Và không chỉ dừng lại ở sự phá cách vượt giới hạn, sự “rách rưới” trên những đôi giày này còn mang ý nghĩa về sự trường tồn, rằng đây là những sản phẩm “để mang theo suốt đời”, theo lời giải thích của Balenciaga.
Được phát hành giới hạn với chỉ 100 đôi duy nhất trên toàn cầu, bộ sưu tập đầy rách rưới này hiện đã được mở để đặt trước trên trang web chính thức của Balenciaga. Tiếp đến, “Paris Sneakers” sẽ được mở bán trực tuyến từ 9/5/2022 tại Châu Âu, ở các cửa hàng ở Hoa Kỳ và Trung Đông vào 16/5/2022 và Nhật Bản vào 23/5/2022, cũng như phát hành trên toàn cầu ngay sau đó. Giá thành cho một đôi giày cổ cao sẽ là $625 USD, và thấp cổ hoặc mule sẽ là $495 USD.
Quá sợ với những thiết kế rách rưới này? Đừng lo, thật ra Balenciaga cũng có những đôi “lành lặn” hơn nhiều:
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn