Sau màn bắt tay với adidas để cho ra mắt Originals Superstars dài “vô tận” cùng thiết kế “loafers” cho Maison Margiela, nam rapper người Estonia TOMM¥ €A$H tiếp tục làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi công bố hợp tác cùng thương hiệu thức ăn nhanh McDonald’s, giới thiệu combo “Sad Meal” đầy ma mị.
Trên tài khoản Instagram, nam nghệ sĩ cũng đã đăng tải những hình ảnh kết hợp của combo “Sad Meal”, đây được xem là cú “đổi gió” đen tối của chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới. Phàn bao bì mang hình hộp màu đen với nụ cười lộn ngược hiển thị ở mặt trước, “Sad Meal” bao gồm bí ngô thay vì khoai tây chiên, một phần bánh sandwich mở kiểu Estonia lạ mắt kết hợp cá cơm với bánh mì lúa mạch đen. Cùng với đó, món nước shake nhìn từa tựa món súp nổi tiếng từ Ukraina (borscht) cũng tạo nên nét lạ lẫm cho bữa ăn. Ngoài ra, combo “Sad Meal” còn kèm thêm một số vật phẩm phụ khác như hộp nước tinh khiết được gắn nhãn hiệu “I’m hatin’ it”, cùng một con dao lưỡi cắt sắc đen.
Cũng trên bài đăng trên Instagram, TOMM¥ €A$H đã đăng tải dòng trạng thái: “Mcdonalds đã nói với tôi rằng nếu nhận được ít nhất 15000 bình luận dưới bài đăng này thì họ sẽ trình bán combo “Sad Meal”… !!! vậy hãy cho hãy thấy đi !!!”. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng đã có hơn 27.000 bình luận.
Xem bài viết này trên Instagram
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!