The Only Series ra mắt: Có một giới trẻ Việt độc đáo qua 4 đại diện, 4 câu chuyện
Feature

The Only Series ra mắt: Có một giới trẻ Việt độc đáo qua 4 đại diện, 4 câu chuyện

Đúng như tên chủ đề của ấn phẩm mới nhất của Men’s Folio: The Only Issue, chúng tôi đã có những buổi gặp mặt trực tiếp với 4 nhân vật: Trần Thanh Huy, Chinh Ba, Fabo Nguyễn và Táo. Đây là 4 đại diện sở hữu những thành tích nổi bật và trở thành người khác biệt nhất trong hành trình sự nghiệp mà họ đang theo đuổi.

Khi thế giới ngày một phát triển, chủ nghĩa cá nhân (individualism) cũng dần mang sức sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Niềm khao khát thể hiện bản thân, vốn là bản năng của con người, có cho mình cú hích lớn trong tiềm thức của thế hệ trẻ. Có thể thấy, giai đoạn 2010-2020 là sự bùng nổ vượt bậc của thế giới underground và indie, chiếm phần lớn bởi lớp trẻ năng động, sáng tạo. Nhiều gương mặt mới xuất hiện từ khắp các lĩnh vực: công nghệ, kinh doanh, nghệ thuật và thời trang. Để phản ánh sắc màu tươi mới mà họ mang lại, thật khó có thể gói gọn trong một cá thể nào. Tuy nhiên, bốn nhân vật thuộc The Only Series sẽ là những đại diện xứng đáng nhất cho sự độc nhất của giới trẻ Việt Nam.

Đạo diễn phim “Ròm” Trần Thanh Huy: Ở lưng chừng núi có áng mây trôi

Nhiều người có lẽ sẽ hơi xa lạ với cái tên Trần Thanh Huy, nhưng họ đều biết đến Ròm, tác phẩm điện ảnh đầu tay được anh thực hiện trong 8 năm. Đây là bộ phim Việt đầu tiên đoạt giải thưởng New Currents danh giá nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019, đồng thời thắng lớn tại các rạp chiếu trong nước với doanh thu trên 3 triệu đô.

Đón đọc câu chuyện của Trần Thanh Huy tại ĐÂY.

Nghệ sĩ đương đại Chinh Ba: Chọn cạnh tranh để vươn mình

Khi xã hội đổ dồn mối quan tâm vào hình thức giải trí phổ thông, đâu đó vẫn là những người nghệ sĩ thầm lặng tranh đấu vì bộ môn nghệ thuật của mình, như Chinh Ba. Thực hành đa dạng các loại hình nghệ thuật từ thơ, âm nhạc, âm thanh cho đến trình diễn nghệ thuật, Chinh Ba là một trong những nghệ sỹ đương đại nhận được nhiều quan tâm từ giới quan tâm nghệ thuật trong năm 2020-2021.

Khát khao đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng, Chinh Ba thành lập tổ chức CAB tại thành phố Hội An, Quảng Nam. Với CAB, anh kết hợp với nhiều nghệ sĩ, tạo điều kiện cho họ trình diễn nghệ thuật đến các khán giả. Chinh Ba còn thực hiện nhiều hoạt động cồng đồng nhằm giúp công chúng đến gần với nghệ thuật đương đại hơn. Sự kiện CABCON được tổ chức vào cuối năm 2020 là một trong những điểm nhấn đậm nét trong sự nghiệp nghệ thuật của Chinh Ba.

Đón đọc câu chuyện của Chinh Ba tại ĐÂY.

Nhà sưu tầm giày Fabo Nguyễn: Sưu tầm nhiệt huyết

Với sự phát triển của thời trang trong 10 năm đổ lại, văn hóa sneaker gắn liền với streetwear cũng dần khẳng định vị trí vững vàng với giới trẻ. Một trong những đại diện tiên phong, không ai khác, chính là Fabo Nguyễn. Đam mê sưu tầm giày từ khi còn học lớp 6, Fabo Nguyễn là một trong những nhà sưu tầm giày thể thao đáng ngưỡng mộ của cộng đồng HYPEBEAST Việt Nam. Anh sở hữu kênh youtube riêng chia sẻ về những bản phát hành giày và món đồ chơi đình đám của giới trẻ, với gần 800,000 người theo dõi. Không chỉ nổi tiếng bởi độ “chơi”, Fabo Nguyễn còn sở hữu màu sắc độc lập với sự nhiệt huyết và khiêm tốn. Anh đem đến một hình ảnh đáng tự hào cho cộng đồng sneaker, và khơi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê.

Đón đọc câu chuyện của Fabo Nguyễn tại ĐÂY.

Ca-nhạc sỹ Táo: Gã nghệ sỹ vỹ cuồng

Mang tâm hồn sầu tư đầy chiêm nghiệm, Táo đến với âm nhạc không như bao người khác. Bắt đầu chơi nhạc từ năm 2010, anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc horrorcore rap. Anh lấy nỗi buồn làm màu sắc chủ đạo, mang đến những câu chuyện sầu miên man qua từng bài nhạc gây ám ảnh. Cột mốc đầu tiên của Táo là bài hát Tâm Thân Phần Liệt, một thể nghiệm hoàn toàn mới của bản thân Táo và cộng đồng nhạc Việt. Tiếp nối sự thành công ấy, anh tiếp tục gây ấn tượng lớn đến cộng đồng underground với album Đĩa Than. Tháng 8/2020, Táo đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với Blue Tequila, mở đầu cho EP Why của chàng nghệ sĩ. Bài hát vẫn là màu sắc đượm buồn, nhưng mang cảm hưởng thụ hơn, gần gũi với công chúng hơn. Blue Tequila cũng mở đầu cho sự đầu tư của Táo về thời trang, khi anh kết hợp cùng hai thương hiệu Môi Điên và VINDI cho trang phục MV. Có thể nói, Táo là một màu sắc riêng biệt, dù là ở mảng hát hay rap. Một trái tim nhạy cảm cùng quan điểm sống sâu sắc chính là điều mà anh cũng thấy rõ ở người nghệ sĩ như Táo.

Đón đọc câu chuyện của Táo tại ĐÂY.

 The Only Series – chuỗi bài của những cá tính độc đáo – sinh ra với sứ mệnh, đem đến nguồn cảm hứng sâu sắc cho mỗi độc giả trong hành trình tìm về giá trị cốt lõi của chính mình.. Đừng bỏ lỡ bài viết về 4 nhân vật đặc biệt này trên ấn phẩm Men’s Folio Vietnam #3 – THE ONLY ISSUE:

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho ấn phẩm Men’s Folio Vietnam #3 – THE ONLY ISSUE:

  • Giảm 15% khi đặt từ 5 ấn phẩm
  • Giảm 20% khi đặt từ 10 ấn phẩm

Đặt ấn phẩm Men’s Folio Vietnam #3 – THE ONLY ISSUE tại ĐÂY.

 

Related Article